Trong nước

Thương tâm 2 người tử vong dưới giếng sâu 4m khi xuống sửa bơm

Khi người dân đưa 3 nạn nhân lên khỏi giếng thì một người đã tử vong, một người chết trên đường đi cấp cứu.

Vào khoảng 7h ngày 29/5, anh Vũ Minh Tâm, SN 1980, trú thôn 1B, xã Trà Tân, huyện Đức Linh xuống giếng của nhà sửa bơm nước. Một lúc sau, người nhà ra xem thì thấy anh đã bị bất tỉnh phía dưới nên hô hoán cầu cứu.

Nghe được, ông Lê Minh Tài, SN 1958 trú ở thôn 5, xã Trà Tân đang lấy lá cho dê gần đó chạy đến và trèo xuống giếng cứu anh Tâm nhưng cũng bị bất tỉnh, theo tin tức trên báo Bình Thuận.


Giếng sâu khiến 2 người tử vong. Ảnh: Báo Bình Thuận

Đúng lúc này, anh Nguyễn Việt Hùng, SN 1988, trú thôn 1A, xã Trà Tân chạy đến, tiếp tục xuống giếng cứu người và cũng bị ngất xỉu.

Ông Phạm Văn Học (Công an viên thôn 5, xã Trà Tân) cùng người dân huy động quạt gió làm thoáng không khí, đưa các nạn nhân lên khỏi giếng. Ông Tài tử vong tại chỗ. Anh Tâm được chở đi cấp cứu nhưng cũng không qua khỏi. Còn anh Hùng may mắn sống sót, đang nằm điều trị tại bệnh viện.

Theo chính quyền địa phương, đây là giếng khoan có hầm âm sâu 4 m. Miệng giếng có nắp đậy kín. Vùng này nắng nóng kéo dài, có thể trong lòng giếng không đủ khí, nên dẫn đến tai nạn thương tâm.

Gia đình ông Tài có hoàn cảnh rất khó khăn. Sáng nay, ông đang đi hái lá cho dê ăn, vào cứu người không may tử vong, để lại người vợ mù không người chăm sóc, báo VnExpress đưa tin.

Tác giả bài viết: Tình Nguyên (TH)

  Từ khóa: nạn nhân ,tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP