Thể thao

Niềm vui ngắn chẳng tày gang, Công Vinh dễ nhận tin buồn vì nỗi ám ảnh của HAGL

Trước hàng thủ thiếu vắng ngoại binh của HAGL, Hoàng Vũ Samson càn lướt để ghi bàn dễ như… ăn kẹo, góp công vào chiến thắng 3-0 của Hà Nội FC trước đội khách từ phố Núi...

Trước hàng thủ không mấy mạnh mẽ của HAGL, Hà Nội FC đã cho thấy khả năng tấn công đáng sợ như thế nào, với mũi xuyên phá Hoàng Vũ Samson. Bỏ qua scandal đá thô bạo với cầu thủ phố Núi đang bị dư luận mổ xẻ, Samson xứng đáng được coi là chân sút đáng sợ bậc nhất V-League nhiều mùa qua.

Anh là nỗi khiếp sợ của hầu hết các hàng thủ tại Việt Nam, đặc biệt khi được đặt trong hàng tấn công của Hà Nội FC, với tuyến tiền vệ cực mạnh. Đấy sẽ là bài toàn rất khó giải cho CLB TP HCM của quyền Chủ tịch Lê Công Vinh.

Samson đang có tâm trạng rất thoải mái trước cuộc đối đầu TP HCM.
Chắc hẳn, sau chiến thắng nhẹ 1-0 ở trận derby Sài Gòn với Sài Gòn FC, Công Vinh và các cầu thủ của mình chưa quên họ đã thất bại ra sao trên sân Cẩm Phả của Quảng Ninh. Trước một đội chủ nhà giàu sức tấn công, chơi đẹp mắt và lợi hại, TP HCM đã phòng ngự tuyệt vời. Nhưng chỉ vài phút sơ sót cuối trận, đội khách thủng lưới luôn 2 bàn.

Sau 3 vòng đấu, quả là hàng thủ của CLB TP HCM vẫn đang chơi ổn định, chắc chắn, nhiệt tình nhưng rất khôn ngoan để tránh những sai sót đáng tiếc. Nhưng chừng đó là chưa đủ, bởi về mặt nhân sự, lối chơi, thực tế TP HCM vẫn chưa thể sánh với các đội hàng đầu V-League.

Hàng thủ TP HCM (áo trắng) sẽ có trận đấu cực kỳ khó khăn chiều tối nay.
Chiến thắng 3-0 trước HAGL, Hà Nội FC đã có trở lại sự tự tin, thứ đôi phần đánh mất khi thua Quảng Nam 1-2 ở vòng trước đấy. Với một CLB chơi đẹp, tấn công lợi hại nhưng cũng cực kỳ khôn ngoan, biết sử dụng tiểu xảo linh hoạt như đội bóng tới từ Thủ đô, hàng thủ TP HCM sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Hoàn toàn có cơ sở để dự đoán rằng, khác với trận giữa Quảng Ninh vs TP HCM, trận đấu diễn ra trên SVĐ Thống Nhất lúc 17h30 hôm nay, bàn thắng sẽ sớm đến cho đội khách. Và trong bối cảnh thủng lưới trước lại liên tục bị dồn ép, sẽ đến lượt hàng công CLB TP HCM bị thử thách.

Song hai bàn sau ba trận không phải là hiệu suất tốt và khó lòng kì vọng chủ nhà sẽ xuyên thủng được lưới nhà ĐKVĐ.

Dự đoán: TP HCM 0-2 Hà Nội FC

ĐH dự kiến

CLB TP.HCM: Thiện Esele; Phước Vĩnh, Minh Trung, Thanh Bình, Văn Việt, Đình Luật, Trần Kiệt, Trọng Phi; Victor, Dyachenko

Hà Nội FC: Anh Đức, Đại Đồng, Ngọc Đức, Thành Lương, Văn Kiên, Quang Hải, Gonzalo, Samson, Thái Quý, Silva, Hùng Dũng.

Lịch thi đấu V-League 2017


BXH V-League 2017

Tác giả bài viết: Đoàn Dự

Nguồn tin:

  Từ khóa: chiến thắng ,hà nội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP