Thế giới

Chị em gái song sinh đẻ con cùng ngày, cùng giờ

Sự liên kết giữa cặp song sinh Mỹ càng trở nên sâu đậm hơn bởi con họ chào đời cùng một thời điểm dù cả hai không lên kế hoạch trước.

Cặp chi em song sinh bất ngờ khi biết họ cùng mang thai rồi sinh con vào cùng thời điểm. Ảnh: Today


Leah Rodgers, 35 tuổi, sinh hạ con trai Rei Joseph ở thành phố Denver, bang Colorad (Mỹ), hôm 30/6 còn người em song sinh của cô là Sarah Mariuz đón con gái Samantha Lynne ở La Jolla, bang California cũng cùng ngày. Và điều đặc biệt là cả hai bé chào đời lúc đồng hồ chỉ 1h18 sáng. Tuy nhiên, do cách biệt về múi giờ nên thực chất hai bé sinh cách nhau một tiếng.

Hai bà mẹ giống hệt nhau tiết lộ họ không hề lên kế hoạch mang thai cùng thời điểm. Thay vào đó, cả hai định sẽ khiến người còn lại bất ngờ khi hẹn gặp vào ngày Lễ Tạ ơn.

"Tôi đã nghĩ việc mình có thai sẽ khiến em gái ngạc nhiên, nhưng cái khoảnh khắc nó xuất hiện ở cửa vào quả thật hài hước. Khi đó tôi mở cửa, bảo em vào nhà và ngay khi nhìn thấy nó, tôi biết em gái mình cũng đang mang thai", Rodgers kể với People.com. "Tôi không thể giải thích được. Lúc ấy, tôi đoán em gái chắc dự sinh sau tôi khoảng 5 ngày, và thực chất là chỉ 4 ngày thôi".

Vì đều sinh con vào cùng ngày, cùng giờ nên cặp chị em gái song sinh không thể nhìn thấy cháu gái hay cháu trai mình. Tuy nhiên, cả hai lên kế hoạch sẽ gặp nhau trong thời gian sớm nhất, theo AP.

"Chúng tôi chắc chắn sẽ đón Giáng sinh cùng nhau", Mariuz nói.

Tác giả bài viết: Hướng Dươn

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP