Giải trí

Con trai đồng ý gặp Brad Pitt kể từ sau cáo buộc bạo hành

Maddox và bố vừa có buổi gặp mặt riêng hôm 19/10.

Các nguồn thân cận với Angelina Jolie tiết lộ trên TMZ và E!News, hai bố con Brad Pitt gặp nhau vào chiều thứ 4 dưới sự giám sát của một bác sĩ tâm lý. Họ từng lên kế hoạch sắp xếp một buổi gặp sớm hơn nhưng lại hủy vì cảm thấy thời điểm đó chưa thích hợp.

Brad và Maddox.

Maddox đồng ý gặp bố sau hơn một tháng xảy ra vụ xô xát trên chuyến bay riêng từ Pháp về Mỹ hôm 14/9. Nguồn tin từ phía Angelina nói, Brad Pitt đã tát con trai trong lúc cậu bé đứng ra ngăn cản bố cãi nhau với mẹ. Tuy nhiên nguồn tin từ phía Brad lại khẳng định, Brad chỉ giận dữ chứ không hề động vào cậu bé.

Vì sự việc này, Brad Pitt đang bị FBI điều tra tội bạo hành con. Anh cũng đang chịu sự giám sát của cơ quan Dịch vụ gia đình và trẻ em. Brad phải tham gia các buổi học về nuôi dạy con cái và bị thử nồng độ rượu và ma túy một cách ngẫu nhiên.

Trước khi gặp riêng Maddox, Brad đã có buổi đoàn tụ thứ hai với 5 nhóc tỳ còn lại là Pax Thiên 12 tuổi, Zaraha 11 tuổi, Shiloh 10 tuổi, cặp song sinh Knox và Vivienne 8 tuổi. Theo tờ People, trong cả hai lần gặp chung đó, Maddox đều từ chối không đi cùng các em mà ở nhà với mẹ.

Maddox tới thảm đỏ cùng bố mẹ tháng 11/2014.

Người thân của Angelina cho hay, mặc dù nữ diễn viên kiên quyết ly hôn, cô vẫn muốn bọn trẻ nhận được sự chăm sóc, thương yêu của cả bố lẫn mẹ. Cô mong Brad thể hiện đầy đủ trách nhiệm với các con.

Tác giả bài viết: Hoài Vũ

Nguồn tin:

  Từ khóa: gặp mặt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP