Cuộc sống

6 nốt ruồi xua đuổi vận may, cản trở công danh sự nghiệp

Mỗi nốt ruồi trên cơ thể đều mang theo những ý nghĩa khác nhau. Tùy vị trí mọc, màu sắc cũng như hình dạng, kích thước của nốt rồi mà ảnh hưởng tốt, xấu đến vận trình của chủ sở hữu.

Theo nhân tướng học, mỗi nốt ruồi đều mang những ý nghĩa riêng. Nốt ruồi thường được phân làm hai loại cát và hung. Nốt ruồi màu sắc sáng bóng, hình tròn là nốt ruồi cát, nốt ruồi không tròn, màu cà phê đậm hoặc màu đen là nốt ruồi hung.

Khu vực giữa trán được coi là Thiên đình hay cung sự nghiệp, quan lộc, tiết lộ nhiều điều về con đường sự nghiệp của chủ nhân. Nếu sở hữu một nốt ruồi son tại đây, chúc mừng bạn bởi đó là dấu hiệu của tài lộc, may mắn.

Tuy nhiên, nếu có nốt ruồi màu sẫm ở giữa trán, có thể đây là điềm báo có vật cản phá đường công danh sự nghiệp của bạn, đặc biệt là những nốt ruồi mới xuất hiện gần đây.

Người sở hữu nốt ruồi ở vị trí này công việc dễ gặp phải người ngáng đường, làm điều gì cũng dễ không vừa lòng cấp trên. Bạn có cố gắng nỗ lực, song lại có kẻ xuất hiện muốn quấy phá, thậm chí lợi dụng trong công việc.

Theo Nhân diện học, khu vực giữa mắt và lông mày được gọi là cung Điền trạch. Phụ nữ có nốt ruồi tại vị trí này thường khó gặp thuận lợi trong công việc cũng như tình cảm.

Về sự nghiệp, họ thường là người dễ chán, thích thay đổi công việc liên tục. Trong mối quan hệ với đồng nghiệp xung quanh, họ dễ bị nảy sinh mâu thuẫn.

Người ta vẫn nói, đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn. Trong nhân tướng học, đôi mắt cũng có vai trò rất quan trọng, tiết lộ nhiều điều về vận mệnh mỗi con người.

Chính vì vậy, nốt ruồi ở vị trí này bị xem như mây mù che khuất mặt trời, biểu hiện người sở hữu khó thành đạt trong sự nghiệp, dễ gặp trục trặc đường tình duyên.

Khu vực giữa hai đầu lông mày, nơi tiếp giáp với phần trán được gọi là ấn đường. Nếu ấn đường rộng và sáng, người đó có quý tinh chiếu rọi, mọi sự trong đời hanh thông, dễ dàng thuận lợi.

Song sẽ là không may khi bạn sở hữu nốt ruồi đen tại vị trí này. Bản mệnh dễ gặp khó khăn trong công việc, dễ gặp thị phi, bị tiểu nhân quấy phá.

Người có nốt ruồi ở vành tai thường khá đào hoa, đa tình. Họ được trời ban cho ngoại hình cuốn hút nên được nhiều người để ý. Song điều này lại khiến họ gặp nhiều trắc trở trong cả tình duyên và công việc.

Họ là những người dễ thay đổi, thường không có sự kiên định. Những người này thường lập gia đình muộn và có đường tình duyên chật vật.

Phần xương gò má thể hiện cho khả năng nắm quyền lực của mỗi người. Nếu không may sở hữu nốt ruồi đậm mày ở vị trí này, bạn là người không thích hợp làm lãnh đạo.

Ngoài việc dễ sai lầm trong công tác quản lý, bản mệnh còn là những người khá khó khăn mới gặp được người như ý.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Tác giả: Trương Thi

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP