Nhà đẹp

3 căn nhà sang chảnh của Phạm Hương sau 3 năm đăng quang Hoa hậu

Sau một thời gian đăng quang, Hoa hậu có cuộc sống sung túc, sắm được nhiều căn hộ tiền tỷ ở TP HCM.

Căn hộ cao cấp ở trung tâm TP HCM

Hai năm sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương tậu được căn hộ cao cấp đầu tiên, tọa lạc trong một tòa chung cư ở trung tâm TP HCM. Căn hộ được thiết kế với tông nâu be, trắng làm chủ đạo, lấy cảm hứng từ kiến trúc châu Âu, mang đến vẻ thanh lịch và sang trọng.

Phạm Hương tự tay chăm chút từng góc nhỏ trong không gian sống đẳng cấp này. Nội thất mang hơi hướng cổ điển nhưng vẫn đầy hiện đại, đèn được bố trí nhiều nơi giúp căn nhà luôn sáng bừng.

Phòng ngủ của cô cũng được bài trí đơn giản, hạn chế tối đa đồ đạc.

Người đẹp dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc hoa ở ban công cũng như cắm hoa trang trí trong nhà. Thời gian rảnh, Phạm Hương thường ở nhà chơi đàn và dọn dẹp nhà cửa thay vì đi "tụ tập".

Một phòng riêng trong căn hộ này được Hoa hậu sử dụng để trưng bày toàn bộ "gia tài" quần áo, giày dép.

Căn hộ tiền tỷ ở quận 7

Hồi tháng 7, Hoa hậu vừa tậu thêm một căn hộ cao cấp nằm trong tòa chung cư mới ở quận 7, TP HCM. "Tôi thường xuyên ghi hình tại quận 7 và quận 1. Tòa nhà này nằm ngay trung tâm quận 7, sẽ thuận tiện cho công việc. Từ đó, tôi có thêm thời gian thư giãn, chăm sóc bản thân", người đẹp chia sẻ.

Căn hộ nằm ở vị trí cao nhất tòa nhà, tầm nhìn đẹp khi có tới ba mặt hướng sông Sài Gòn. Nội thất trong nhà được thiết kế hiện đại, bao phủ bởi tông trắng và xanh thẫm, mang đến cảm giác tươi mát mà vẫn sang trọng.

Căn biệt thự ở quê Hải Phòng

Sau khi bố mất, mẹ Phạm Hương hiện vẫn ở tại quê Hải Phòng. Căn biệt thự của gia đình cô nổi bật trong xóm với lối kiến trúc hiện đại, có tông trắng sang trọng.

Căn nhà được xây lại ngay trên nền đất cũ, sau nhiều năm tích góp của cả gia đình. Nhà chỉ có hai tầng nhưng nhiều không gian rộng rãi, thoáng đãng.

Phạm Hương thường về quê thăm nhà và khoe ảnh ngôi nhà này.

Tác giả: Nghệ Nhi

Nguồn tin: iOne.vnexpress.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP