Nhà đẹp

Ý tưởng các mẫu nhà vườn 700 triệu đầy đủ tiện nghi

Mẫu nhà vườn 700 triệu đang ngày càng được nhiều người yêu thích lựa chọn xây dựng bởi có chi phí thấp nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi, phù hợp xây dựng nhanh gọn.

Mẫu nhà vườn 700 triệu thường là những căn nhà vườn kiểu cấp 4, có diện tích xây dựng nhỏ, thích hợp cho các gia đình khoảng 4- 5 người với giá trị xây dựng chỉ từ 700 triệu đồng trở lên. Bên ngoài ngôi nhà là không gian vườn tược với nhiều loại cây hoa, cây ăn quả hay cả khu vực chăn nuôi.

Khác với các loại hình nhà ống san sát cao tầng chật hẹp, nhà vườn có diện tích rộng thoáng hơn, tận dụng tối đa không gian để lấy sáng. Mẫu nhà vườn khuôn viên xanh mát giúp tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà, tạo không gian hài hòa với thiên nhiên.

Nhà vườn có khuôn viên sân vườn rộng lớn, gia chủ có thể trồng nhiều loại thực phẩm xanh sạch tự nhiên. Qua đó cung cấp nguồn thực phẩm dồi dào, an toàn cho sức khỏe. Chính những loại rau, hoa quả sạch tự tay trồng sẽ giúp gia đình giữ được sức khỏe và tinh thần tốt.

Cùng tham khảo một số mẫu nhà vườn 700 triệu:

Mẫu nhà vườn 700 triệu được thiết kế phong cách cổ truyền kết hợp các ô kính lấy sáng hiện đại. (Ảnh: Vinavic)

Mẫu nhà vườn 700 triệu được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi, thoáng mát. (Ảnh: Vinavic)

Mẫu nhà vườn 700 triệu được thiết phong cách mái thái đẹp, nhiều người yêu thích. (Ảnh: Vinavic)

Mẫu nhà vườn 700 triệu được thiết kế đơn giản, đầy đủ công năng. (Ảnh: Vinavic)

Mẫu nhà vườn 700 triệu với thiết kế tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và tạo sự liên kết mượt mà giữa trong nhà và ngoài trời, nhà cấp 4 tạo điểm nhấn bằng các khung cửa kính lớn mang lại cảm giác không gian mở rộ, cho phép ánh sáng tỏa vào từ mọi góc, đồng thời tạo cảm giác giao thoa với thiên nhiên xanh mướt bên ngoài. (Ảnh: Vinavic)

Căn nhà chữ L sân vườn đẹp hiện đại được thiết kế với phong cách kiến trúc thời thượng và tinh tế, sở hữu một loạt các yếu tố nổi bật như sơn trắng sứ kết hợp với màu nâu cà phê, mái nhật màu nâu truyền thống, và sử dụng vật liệu hiện đại như gạch và đá ốp tường. Với việc sử dụng kính cường lực, biệt thự mang lại không gian hiện đại và thoáng đãng. (Ảnh: Vinavic)

Căn nhà vườn mái thái này có giá trị chỉ từ 700 triệu đồng trở lên, chi phí khá tiết kiệm mà vẫn mang tới không gian sống đủ đầy, tiện nghi. Về kiến trúc, công trình ứng dụng nhiều vật liệu hiện đại như kính, các ô cửa lấy sáng, lấy gió, đem đến sự thông thoáng cho ngôi nhà bên trong. (Ảnh: Vinavic)

Mẫu nhà vườn 700 triệu được thiết kế 1 tầng, phù hợp với khu vực thành thị. (Ảnh: Thietkecongnhadep)

Mẫu nhà vườn 700 triệu được thiết kế mái nhật mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cùng với khả năng chống nắng gắt, mưa to gió lớn hiệu quả. (Ảnh: Thietkecongnhadep)

Tác giả: ĐỨC THIỆN(tổng hợp)

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP