Nhà đẹp

Những mẫu nhà vườn nhỏ đẹp đầy cuốn hút

Bên cạnh những mẫu nhà ống, nhà cao tầng san sát, mẫu nhà vườn nhỏ đẹp với không gian xanh mát cũng đang là xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn.

Với những gia đình có tài chính không quá dư dả, các mẫu nhà vườn nhỏ đẹp vừa giúp tiết kiệm chi phí, vừa mang đến không gian thư giãn là lựa chọn lý tưởng.

Dưới đây là một số mẫu nhà vườn nhỏ đẹp, tiết kiệm

Mẫu nhà vườn nhỏ tận dụng các vật liệu tự nhiên như tre, gỗ có sẵn tại địa phương giúp tiết kiệm chi phí xây dựng. Ngoài ra, chính những vật liệu này trở thành điểm nhấn giúp căn nhà trở nên độc đáo, thân thiện với môi trường. (Ảnh: Vietnamnet)

Nhà cấp 4 với khu vườn nhỏ xinh phù hợp với gia chủ có khu đất rộng, thích trồng cây và rau quanh nhà. Hàng rào trắng là điểm nhấn giúp công trình thêm bắt mắt. (Ảnh: Homenext)

Nhà vườn nhỏ theo phong cách Châu Âu có tạo hình đơn giản, chất liệu mộc mạc. Nhà sử dụng hệ cửa kính trong suốt, tạo không gian mở, dễ dàng lưu thông không khí. (Ảnh: Nhadepktv)

Mẫu nhà vườn nhỏ xinh thiết kế 3 gian theo kiến trúc truyền thống nhưng được kiến trúc sư cách tân, đan xen yếu tố hiện đại vào bên trong. Nhờ thế, ngôi nhà vừa lạ lại vừa quen. (Ảnh: Nhadepktv)

Lối đi chính giữa có tác dụng tạo chiều sâu cho ngôi nhà cấp 4 mái tôn. Khu vườn xanh mướt hai bên lối đi tạo không gian sống thật sự gần gũi thiên nhiên. (Ảnh: Homenext)

Mẫu nhà vườn được thiết kế theo kiểu mái Thái hiện đại. Hai mặt thoáng đều có cửa sổ được làm từ kính cường lực, đảm bảo không gian thông thoáng. (Ảnh: Vietnamnet)

Với gia chủ yêu thiên nhiên và muốn có một khu vườn thật rộng để trồng nhiều cây thì mẫu nhà vườn 1 tầng chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo. Ngôi nhà sử dụng tone màu ấm nhưng nhẹ nhàng, không hề tạo cảm giác ngột ngạt hay nóng bức vào mùa hè. (Ảnh: Nhadepktv)

Mẫu nhà vườn phong cách bắc Âu với phần tường ốp gỗ màu ấm. (Ảnh: Vietnamnet)

Nhà vườn cấp 4 kiểu Nhật kết hợp tiểu cảnh độc lạ cho những gia chủ yêu thích sự mới lạ. (Ảnh: Homenext)

Nhà cấp 4 theo kiểu châu Mỹ, có gara để xe đáp ứng nhu cầu của phần đông các gia đình khá giả ở Việt Nam. (Ảnh: Homenext)

Tác giả: BẰNG LĂNG (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP