Số hóa

Xperia XA giảm giá mạnh, đối đầu Oppo F1s

Việc một model tầm giá 7 triệu đồng giảm 1 triệu không phải điều thường xảy ra trên thị trường.

Xperia XA - model chủ lực của Sony trong năm nay - vừa giảm giá 1 triệu đồng. Mức giá niêm yết mới của máy là 5,99 triệu đồng.

Động thái giảm giá của Sony được xem là bất ngờ bởi Xperia XA ra mắt thị trường cách đây chưa lâu (giữa tháng 6). Máy đang nằm trong top những model bán chạy nhất hiện nay. Mức giảm 1 triệu đồng cũng được xem là lớn cho một smartphone giá 7 triệu.

Xperia XA vừa giảm giá mạnh.


Nhiều người tin rằng, đây là nước cờ linh hoạt của Sony ngay khi Oppo giới thiệu mẫu F1s - model có cùng giá bán (6 triệu đồng), đi kèm các hoạt động marketing sản phẩm rầm rộ.

Như vậy, trong thời gian tới người dùng sẽ chứng kiến sự so kè thú vị giữa 2 smartphone này. Đây đều là những sản phẩm có thiết kế bắt mắt, cấu hình ổn.

Động thái mới của Sony cũng cho thấy sức cạnh tranh ở nhóm di động tầm trung tại Việt Nam hiện khốc liệt ra sao. Nếu để đối thủ lấn át ở phân khúc này, Sony gần như bị loại khỏi sân chơi smartphone bởi ở nhóm cao cấp, các mẫu Xperia không đủ sức cạnh tranh với smartphone Apple và Samsung. Trong khi đó, họ đã bỏ qua các dòng di động giá rẻ từ năm ngoái.

XA hiện là smartphone có giá thấp nhất của Sony tại Việt Nam. Thiết bị này sử dụng màn hình 5 inch độ phân giải HD, chip xử lý MediaTek Helio P10, RAM 2 GB, dung lượng lưu trữ 16 GB, camera độ phân giải lần lượt 13 và 8 megapixel, kèm viên pin 2.300 mAh và thiết kế 2 SIM.

Trước XA, người anh em với nó là Xperia X cũng liên tục giảm giá tại Việt Nam. Xperia X hiện có giá bán 11,99 triệu đồng.


Sony Xperia XA có thiết kế đẹp với màn hình cong, viền màn hình mỏng. Máy cũng được trang bị cấu hình khá với nhiều công nghệ thông minh

Tác giả bài viết: Đức Nam

Nguồn tin:

  Từ khóa: phải điều

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP