Cộng đồng mạng

Xót xa status cuối của cô gái trước khi bị sát hại: 'Nếu bạn buồn, hãy đưa nỗi buồn đến một nơi thật đẹp'

Những dòng trạng thái cuối cùng của cô gái trước khi bị người yêu cũ ra tay sát hại giữa phố khiến ai nấy đều cảm thấy xót xa, thương cho số phận cô gái trẻ.

Ngày 13/1, cảnh sát đang tiếp tục điều tra vụ một cô gái bị đâm tử vong trong đêm 12/1.

Dòng trạng thái cuối cùng của cô gái trước khi bị sát hại. (Ảnh chụp màn hình).

"Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn tình cảm giữa cô gái và người yêu cũ. Danh tính nam thanh niên đâm tử vong cô gái đã được xác định. Cơ quan công an đang truy bắt nghi phạm”, lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân thông tin về vụ việc.

Sự việc đau lòng khiến nhiều người vô cùng xót thương cho số phận của cô gái trẻ xinh đẹp. Đồng thời bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động man rợ của kẻ đã sát hại cô gái.

Nhiều người cũng tìm ra facebook cá nhân của cô gái và bày tỏ sự xót thương trong những bức hình cô gái từng đăng tải. Mới đây nhất, trước khi bị sát hại, cô gái đã đăng tải một bức hình và dòng trạng thái khiến nhiều người xót xa.

Trước đây, cô gái thường chia sẻ những bức hình xinh xắn và dòng trạng thái lạc quan. (Ảnh: FBNV).

Cụ thể cô gái chia sẻ:

“ Nếu bạn buồn, hãy đưa nỗi buồn đến một nơi thật đẹp.

Tuổi trẻ, thứ gì cũng cần phải đẹp, kể cả nỗi buồn”.

Đăng kèm dòng trạng thái là một bức hình của cô gái, rất nhiều người đã vào bình luận chia buồn trước sự việc đau lòng. Mong cô gái yên nghỉ.

Trang cá nhân của mình, cô gái thường đăng những bức hình xinh xắn, lạc quan. Ngoài ra, cô gái cũng thường đăng các bài viết về công việc làm nail.

Hiện trường xảy ra sự việc. (Ảnh chụp màn hình clip).

Hiện nhiều người vẫn đang vào trang cá nhân của cô gái để bày tỏ sự tiếc thương, chia buồn với gia đình và mong cô gái yên nghỉ.

Trước đó, đêm 12/1, một đôi nam nữ xảy ra xô xát trước số nhà 82 phố Vương Thừa Vũ (phường Khương Trung, quận Thanh Xuân). Nam thanh niên vật ngã cô gái, dùng dao sát hại nạn nhân. Cô gái tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, đối tượng rời hiện trường. Người dân xung quanh chứng kiến vụ việc nhưng không dám can ngăn do đối tượng quá manh động. Toàn bộ vụ án mạng được camera an ninh ghi lại.

Tác giả: Tùng Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP