Cộng đồng mạng

Xôn xao clip ở Bắc Giang: Vợ chồng đang đi đường vô tình tìm thấy ô tô bị mất gần 1 năm trời

Theo tìm hiểu, vợ chồng anh Đ. có cho một người đàn ông thuê ô tô từ tháng 10/2023. Tuy nhiên khi đến hạn trả xe, người này "sủi tăm".

Mạng xã hội mới đây chia sẻ đoạn clip ghi lại sự việc hi hữu tưởng chừng như có “1- 0- 2” xảy ra với đôi vợ chồng trẻ ở Bắc Giang.

Theo đó, cặp vợ chồng khi đang ở gần bến xe Bắc Giang (TP Bắc Giang) bất ngờ phát hiện chiếc Mazda 3 màu trắng, biển kiểm soát 30H-985.XX đang di chuyển trên đường.

Linh tính mách bảo, cả hai đuổi theo chặn chiếc xe lại. Người vợ dắt theo đứa con, tay cầm điện thoại mừng rỡ hô lên: "May quá, tìm thấy xe rồi". Theo lời của chị vợ, chiếc xe hơi này vốn là của vợ chồng chị, bị đem cầm đồ đã lâu.

"Mất gần 1 năm rồi, giờ mới tìm thấy", người phụ nữ nói trong clip.

Người đàn ông áo vàng được cho là tài xế, bối rối đứng nói chuyện điện thoại một hồi lâu. Một số người đi đường hiếu kỳ tập trung quây kín quanh chiếc ô tô.

Người vợ nhận ra chiếc xe hơi bị mất của mình (Ảnh chụp màn hình)

Liên quan đến vụ việc, đại diện Công an TP Bắc Giang thông tin trên tờ Dân Trí cho biết, nội dung trên mạng xã hội cho rằng chiếc Mazda 3 bị mất cắp khoảng một năm trước là không chính xác.

Nguồn này dẫn tin, anh Đỗ Trung Đ., (ở phường Dĩnh Kế, TP Bắc Giang) - chủ xe Mazda 3 cho một người đàn ông tên Lê Chí Hướng (33 tuổi, ở huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang) thuê ô tô từ ngày 3/10/2023 đến ngày 16/11/2023. Đến hạn trả xe, người này "sủi tăm". Cũng từ đó, vợ chồng anh Đ. không thể liên lạc được với người đàn ông này.

Ngày 16/11/2023, Công an TP Bắc Giang tiếp nhận đơn tố giác tội phạm của anh Đỗ Trung Đ..

Qua xác minh, ngày 15/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Bắc Giang đã khởi tố bị can đối với Lê Chí Hướng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản và tiến hành truy bắt đối tượng.

Đến ngày 2/6, anh Đ. phát hiện ô tô của mình di chuyển trên đường Xương Giang, nên đã chặn lại và báo công an tạm giữ chiếc xe. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tác giả: Yến Nhi

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: mất ô tô ,Mazda 3 ,bắc giang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP