Cộng đồng mạng

Xôn xao cảnh tượng cô gái ngồi livestream trong căn phòng bẩn kinh hoàng: “Idol nhà ai xin vào nhận giúp”

Phòng ngủ của một cô gái "hủy diệt" đôi mắt người nhìn, ghi danh top 1 "căn phòng sạch đẹp 5 sao cấp vũ trụ". Idol nhà ai xin mời vào nhận!

Chuyện vệ sinh cá nhân và phòng riêng tư sạch bẩn là vấn đề khá nhạy cảm. Cộng đồng mạng đã từng thấy nhiều hình ảnh, bài viết đề cập tới "công chiện" gái xinh, trai đẹp ra ngoài lồng lộn "ố dề" nhưng bên trong thì "ối dồi" bẩn số 2 không ai số 1.

Câu chuyện sau đây cũng là một ví dụ điển hình. Điều đặc biệt là "vị chủ thớt" đăng caption kèm clip là "Phòng idol của mấy ông đây" khiến dân tình không khỏi tò mò danh tính "idol" đang sở hữu căn phòng "hiển hách" này. Trên nền nhạc vui tươi mang sắc thái ca ngợi mỹ nhân xinh đẹp như thiên thần, cô gái được gọi là "idol" trong căn phòng bẩn rợn người khiến người xem chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm không thôi.

Cận cảnh căn phòng bẩn đến độ "nhìn thôi cũng có thể ngửi được mùi"

Căn phòng trong clip "oanh tạc" đôi mắt người xem bởi sự luộm thuộm của chăn ga, gối nệm "vàng vọt", sàn nhà toàn rác đủ loại to nhỏ "trường tồn cùng thời gian", dây điện "giăng tơ không lối thoát",... Nhiều người đặt ra dấu chấm hỏi to đùng: "Cái thùng rác trong phòng có tác dụng gì vậy", "Làm sao sống được trong này", bày tỏ sự thương cảm với cây xương rồng chết héo trong căn nhà bẩn đến độ không sống nổi. Và tất nhiên là hàng loạt những câu cảm thán không hiểu sao có thể xuất hiện trên đời một căn phòng bẩn kinh hoàng tới vậy.

Cô gái ngồi cạnh chiếc thùng rác "vô dụng nhất vịnh Bắc Bộ" và cây xương rồng "đáng thương nhất hệ mặt trời"

Cảnh tượng trên gây bão mạng xã hội với 2,3 triệu người xem khi đăng tải chưa nổi 1 ngày. Bên cạnh những comment chê "bẩn ghê, bẩn quá, bẩn kinh khủng" thì nhiều người cũng cho rằng đây là video ghép vì đã từng thấy cảnh tương tự hoặc vì không tin trên đời có cô gái ở bẩn tới vậy.

Có ý kiến cho rằng cô gái làm nghề live stream và tình trạng này là phổ biến trong giới trẻ hiện nay. Thực hư câu chuyện thật giả ra sao chưa rõ nhưng dự đoán hình ảnh này sẽ còn viral khi cộng đồng mạng vẫn đang truy tìm cô gái trong câu chuyện trên.

Tác giả: Huyền Nguyễn

Nguồn tin: Pháp luật và Bạn đọc

  Từ khóa: ở bẩn ,cô gái ,livestream

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP