Số hóa

Xiaomi 15 series sẽ có khả năng chống bụi và nước IP69?

Theo một số nguồn tin, Xiaomi 15 series sẽ có khả năng chống bụi và nước IP69.

Dự kiến dòng Xiaomi 15 Series sẽ ra mắt cuối năm nay gồm Xiaomi 15, Xiaomi 15 Pro và Xiaomi 15 Ultra.

Trang Gizmochina tiết lộ cả Xiaomi 15 và Xiaomi 15 Pro đều sẽ có khả năng chống bui và nước theo chuẩn IP69 (hiện các dòng smartphone thông minh thuộc phân khúc flagship của Samsung, Apple và Xiaomi đều chỉ đạt tiêu chuẩn chống bụi và kháng nước chuẩn IP68).

Xiaomi 15 series sẽ có khả năng chống bụi và nước IP69?

Được biết IP69 cung cấp khả năng bảo vệ chống xâm nhập tốt hơn IP68. Nếu như Xiaomi 14 Series với tiêu chuẩn IP68 chịu được việc ngâm liên tục ở độ sâu hơn 1,5 mét và 30 phút thì Xiaomi 15 series với tiêu chuẩn IP69 có thể chịu được việc ngâm trong nước ở độ sâu lên tới 2 mét trong 1 giờ đồng hồ.

Bên cạnh đó, các thiết bị khi đạt chuẩn IP69 sẽ có khả năng chống bụi hoàn toàn, ngay cả khi bụi mịn nhất cũng không thể xâm nhập.

Hiện chưa có thiết bị nào đạt chuẩn IP69 trên thị trường. Nếu tin đồn là đúng thì các sản phẩm của dòng Xiaomi 15 series sẽ là những mẫu điện thoại đầu tiên được trang bị tiêu chuẩn cao cấp này.

Điện thoại Xiaomi 15 series được đồn đại là đi cùng camera có độ phân giải 50MP và cảm biến siêu lớn kết hợp cùng camera zoom kính tiềm vọng tele 50 MP cho khả năng zoom lên tới 3x.

Trước đó, có nguồn tin tiết lộ , dòng Xiaomi 15 có thể là những điện thoại đầu tiên dùng chip Snapdragon 8 Gen 4 SoC với hiệu năng vượt trội sẽ ra mắt vào tháng 10 tới. Nó có thể cung cấp hai lõi lớn cùng với sáu lõi trung bình và sẽ được chế tạo trên tiến trình 3nm của TSMC.

Tác giả: Hà Thanh

Nguồn tin: kinhtedothi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP