Xe

Xe máy điện Piaggio One sắp ra mắt

Piaggio One có kiểu dáng tương tự những mẫu xe ga trên thị trường nhưng trông gọn gàng hơn.

Piaggio đã đăng tải lên Instagram những đoạn giới thiệu mới nhất về mẫu xe điện hoàn toàn mới Piaggio One. Xe dự kiến được ra mắt tại Triển lãm Ôtô Bắc Kinh diễn ra vào cuối tháng này.

Về thiết kế, Piaggio One có thiết kế dành cho đô thị với yên xe thấp và sàn để chân rộng rãi. Xe được trang bị hệ thống chiếu sáng Full-LED, màn hình tốc độ điện tử với viền đèn trang trí xung quanh, khóa thông minh. Khả năng cao chiếc xe cũng có khả năng kết nối với điện thoại để người dùng có thể kiểm tra các thông tin về lượng pin và quãng đường di chuyển.

Piaggio One có hệ thống treo trước dạng đơn giống các mẫu xe Vespa, phía sau dùng giảm xóc đôi.

Thông tin về động cơ và bộ pin vẫn được giữ kín đến ngày ra mắt. Khả năng cao Piaggio sẽ lắp cho mẫu xe này động cơ tương tự chiếc xe điện Vespa Elettrica, khối động cơ này có công suất 5,3 mã lực và mô-men xoắn cực đại 200 Nm. Bộ pin là loại 4,2 kWh với thời gian sạc 0-100% là 4 tiếng.

Nếu được mang về Việt Nam phân phối, Piaggio One sẽ là đối thủ trực tiếp của VinFast Theon. Mẫu xe điện của Việt Nam có khả năng tăng tốc 0-50 km/h trong 6 giây, tốc độ tối đa 90 km/h. Theon cũng được trang bị hệ thống phanh ABS cho 2 bánh.

Tác giả: Thiên Nguyễn

Tác giả: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP