Xe

Xe ga cho phái nữ Yamaha Acruzo thêm màu mới

Mẫu xe tay ga dành cho nữ giới phiên bản 2016 bổ sung màu đen bóng và nâu.

Được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào cuối năm 2015, Acruzo được định hướng là mẫu xe tay ga tiện ích, kết hợp giữa thiết kế tinh tế mang phong cách châu Âu cùng những tính năng thông minh và động cơ được tối ưu hóa đem lại trải nghiệm tốt khi di chuyển trong đô thị.

Phiên bản Deluxe màu nâu mới. Ảnh: ET.


Acruzo 2016 gồm hai phiên bản là Standard và Deluxe. Phiên bản Standard có ba tùy chọn màu sắc là đỏ, xanh lá và đen bóng. Phiên bản cao cấp Deluxe gồm 4 màu là trắng, xanh dương, đen mờ và nâu. Ở phiên bản Deluxe, phần màu sơn trên kính chiếu hậu có thay đổi khi được chuyển thành màu xám đậm và màu đen.

Acruzo hướng tới đối tượng khách hàng là bà mẹ trẻ chăm lo gia đình, bận rộn nơi công sở nhưng vẫn có mong muốn thể hiện cá tính và phong cách, hoặc gia đình trẻ cần mẫu xe tiện ích cho nhu cầu sử dụng cả nhà. Acruzo đáp ứng tốt những yêu cầu nhờ có thiết kế thời trang, đồng thời vẫn đảm bảo được tính tiện dụng, kinh tế khi đi làm, đi chơi, đi chợ hoặc mua sắm cuối tuần.

Những tính năng nổi bật của Acruzo là động cơ Blue Core 125 phân khối tăng tốc mượt, vận hành êm và tiết kiệm nhiên liệu. Trọng lượng xe 99kg, dễ điều khiển và thuận tiện khi sử dụng. Yên xe thiết kế với độ cao hợp lý và sàn để chân rộng, tạo dáng ngồi đẹp và thoải mái. Cốp xe cực rộng có thể tích lên đến 37 lít, chứa được ba mũ bảo hiểm, túi xách cùng nhiều vật dụng khác. Nắp bình xăng đặt ở mặt trong yếm xe đối xứng với cụm khóa điện, giúp đổ xăng không cần phải xuống xe và mở yên. Chân chống bên tích hợp công tắc điện có chức năng ngăn động cơ khởi động khi chưa gạt lên, bảo đảm an toàn khi vận hành xe.

Màu Jet Black của Acruzo bản Standard. Ảnh: ET.


Trên phiên bản cao cấp Deluxe, Acruzo được trang bị thêm hệ thống định vị thông minh tích hợp vào nút bấm trên chìa khóa. Khi sử dụng, đèn xi-nhan phát sáng và phát ra âm thanh giúp xác định vị trí xe.

Tác giả bài viết: Trọng Nghĩa

Nguồn tin:

  Từ khóa: bổ sung ,nữ giới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP