Thế giới

Xăm hình, cô giáo mầm non bị phụ huynh chỉ trích dữ dội

Sau khi phát hiện giáo viên mầm non của con trai mình có hình xăm nhỏ trên cánh tay và chân, nam phụ huynh này vô cùng tức giận và lên mạng xã hội chỉ trích.

Nếu bạn nhìn thấy một giáo viên có hình xăm trên cơ thể, bạn có nghĩ rằng đó là một người xấu, không đủ tư cách dạy dỗ học sinh hay không?

Gần đây, một phụ huynh người Trung Quốc phát hiện rằng giáo viên mẫu giáo của con trai mình có hình xăm trên cánh tay và chân, điều này khiến anh vô cùng tức giận và lên mạng xã hội chỉ trích.

Theo phụ huynh này, anh đã gặp giáo viên mẫu giáo của con trai mình tại cửa hàng tiện lợi gần nhà và phát hiện rằng nữ giáo viên có hình xăm nhỏ trên cánh tay và chân.

"Tôi thật sự sốc, đó mới là bản chất thật của cô ấy à, người dám xăm trên cơ thể như thế này có quyền dạy trẻ em trong một môi trường trong sáng như vậy sao? Làm thế nào để tố cáo với nhà trường, đuổi việc nữ giáo viên này?", vị phụ huynh gay gắt.

Ảnh minh họa.

Thế nhưng, ý kiến của phụ huynh này sau khi được đăng tải lập tức thu hút hơn nghìn bình luận, bị cộng đồng mạng lên án mạnh mẽ, nhấn mạnh rằng việc có hình xăm hoàn toàn không liên quan đến nhân cách và phẩm chất, không nên đánh giá theo tiêu chuẩn cứng nhắc.
"Một người có xăm toàn bộ cơ thể cũng vẫn có thể làm cha mẹ tốt", "Ở thời đại này, hình xăm không liên quan trực tiếp đến tính cách và phẩm chất của một người", "Tôi xăm hình nhưng vẫn sống cực tốt, có địa vị, có danh vọng, tại sao đến giờ xăm hình cũng bị kỳ thị thế này?", "Tôi là thạc sĩ tiếng Anh, là giáo viên âm nhạc, giáo viên dạy múa và huấn luyện viên thể dục, tôi có nhiều hình xăm trên cơ thể, vậy có vấn đề gì không?", "Những gì giáo viên cần là chuyên môn, phẩm hạnh tốt còn điều mà vị phụ huynh cần chính là đầu óc, hãy bớt định kiến phiến diện đi", cư dân mạng liên tục bình luận.
Tác giả: Kiều Dụ
Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP