Xã hội

Xác minh clip nữ hiệu trưởng vào nhà nghỉ với người đã có vợ

Thông tin nữ hiệu trưởng một trường tiểu học trên địa bàn huyện Đan Phượng (TP. Hà Nội) vào nhà nghỉ với chồng người khác gây xôn xao dư luận địa phương.

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đan Phượng (Hà Nội) cho biết đang phối hợp xác minh đoạn clip ghi lại cảnh nữ hiệu trưởng 1 trường học trên địa bàn vào nhà nghỉ với chồng người khác gây xôn xao mạng xã hội.

Tạp chí Gia đình Việt Nam dẫn lời bà Bùi Thị Thu Hằng, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đan Phượng (TP. Hà Nội) xác nhận, đơn vị đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh thông tin phản ánh liên quan đến 1 nữ hiệu trưởng trên địa bàn.

Nữ hiệu trưởng N.T.T. bị bắt gặp vào nhà nghỉ với người đàn ông đã có vợ. Ảnh: Cắt từ clip/Gia đình Việt Nam

Trước đó, dư luận xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh bà N.T.T. bị bắt gặp vào nhà nghỉ với một người đàn ông đã có vợ lan truyền trên mạng xã hội. Bà T. được cho là Hiệu trưởng 1 trường Tiểu học tại Thị trấn Phùng (huyện Đan Phượng, TP.Hà Nội).

"Ngay sau khi nắm bắt được thông tin và nhận được đơn của chị N. (vợ người đàn ông trong clip), chúng tôi đã yêu cầu cô T. báo cáo và phối hợp với các cơ quan có thẩm quyền vào cuộc làm rõ", bà Hằng nói.

Cũng theo bà Bùi Thị Thu Hằng, hiện nay vụ việc đã được Uỷ ban kiểm tra huyện uỷ Đan Phượng (TP.Hà Nội) thụ lý và lập tổ kiểm tra xác minh, làm rõ thông tin phản ánh.

Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đan Phượng đánh giá sự việc làm ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh của ngành giáo dục và gây dư luận rất xấu tại địa phương. Đồng thời khẳng định khi có kết luận chính thức của cơ quan chức năng, nếu cô T. có vi phạm sẽ xử lý nghiêm theo quy định.

Trước đó, hồi tháng 2/2023, Phó hiệu trưởng 1 trường tại Hà Nội cũng bị tố cáo ngoại tình với chồng người khác.

Cụ thể, báo VOV nhận được đơn thư đơn thư của bà KL. (phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) phản ánh nội dung, bà Trần Thị D.,Phó hiệu trưởng Trường THCS thị trấn Phú Minh (huyện Phú Xuyên, Hà Nội) ngoại tình với chồng của bà là ông Trần Gia D.

Bất chấp lời khuyên can, chuẩn mực và đạo lý con người, bà Trần Thị D. lại tiếp tục ngoại tình với chồng bà KL. “Bằng chứng cụ thể, bà Trần Thị D. đã viết thư cho chồng tôi và xác nhận hai người có quan hệ vợ chồng (có thư kèm theo)”, bà KL. cho hay.

Thậm chí, ngày 16/1/2023, người nhà bà KL. đã bắt quả tang bà D. và chồng bà L. trong phòng 1 nhà nghỉ trên đường Ngọc Hồi (có video và hình ảnh kèm theo).

Ngay sau đó, Ban giám hiệu, Đảng ủy, công đoàn Trường THCS thị trấn Phú Minh đã họp với cô D. và yêu cầu viết bản tường trình. Sau đó trường cũng đã có báo cáo gửi Phòng Giáo dục huyện.

Tác giả: Vân Anh (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP