Cuộc sống

Từ chối quan hệ bất chính với anh rể, nữ y tá trẻ gặp chuyện kinh hoàng

Sau cuộc cãi vã với gia đình, nữ y tá 18 tuổi đã khỏi nhà nhưng cô mãi mãi không trở về nữa.

Mới đây, một nữ y tá người Ấn Độ đã bị sát hại sau khi rời khỏi nhà. Thi thể của cô được tìm thấy tại một hồ nước gần nhà và danh tính kẻ thủ ác khiến tất cả mọi người sững sờ.

Theo tờ Times of India đưa tin, sự việc xảy ra tại thị trấn Parigi, thuộc thị xã Vikarabad, bang Telangana, Ấn Độ. Nạn nhân được xác định là cô Sirisha, 18 tuổi, một nữ sinh viên ngành điều dưỡng, hiện đang là y tá thực tập trong một bệnh viện địa phương. Trong khi đó, thủ phạm sát hại cô Sirisha chính là anh rể của cô Erragaddapalli Anil, 25 tuổi, một người làm vườn.

Theo lời khai của Erragaddapalli Anil với cảnh sát, người đàn ông này đã để ý tới cô em gái vợ xinh đẹp và trẻ trung, vì thế muốn quan hệ bất chính với cô. Tuy nhiên, cô Sirisha đã một mực từ chối mối quan hệ này và nhất quyết không để anh rể lạm dụng mình.

Ảnh minh họa

Vào tối ngày 10/6/2023 vừa qua, cô Sirisha đã rời khỏi nhà một mình và người anh rể Erragaddapalli Anil đã đi tìm cô ấy. Anh ta tìm thấy cô Sirisha ở gần một ngôi đền nhưng khi nói chuyện, đôi bên đã nảy sinh tranh cãi về chuyện tình cảm. Erragaddapalli Anil tiếp tục đề nghị em gái vợ ngoại tình với mình nhưng cô Sirisha không đồng ý. Trong lúc không giữ được bình tĩnh, Erragaddapalli Anil đã tấn công em gái vợ một cách dã man bằng một cây gậy. Sau đó, anh ta đập vỡ một chai bia, dùng mảnh thủy tinh đâm vào mắt nạn nhân, sau cùng là dìm chết cô ấy dưới hồ nước.

Tới chiều ngày 11/6, một số người dân đã phát hiện ra thi thể cô Sirisha ở hồ nước. Khi cảnh sát đến nơi, họ phát hiện trên thi thể nạn nhân có nhiều vết thương nghiêm trọng, chân tay bầm tím, mắt bị chọc thủng, bị vật sắc nhọn đâm vào đầu và cổ họng.

Ngay sau đó, cảnh sát đã đưa thi thể cô Sirisha tới bệnh viện để khám nghiệm tử thi, đồng thời lấy lời khai của các thành viên trong gia đình cô. Khi đó, họ mới biết rằng cô Sirisha từng bỏ nhà đi vì cãi nhau với bố.

Do mẹ của cô Sirisha phải nhập viện điều trị bệnh nên cô có nhiệm vụ chuẩn bị đồ ăn cho bố và em trai. Nhưng vào tối ngày 10/6, cô Sirisha không kịp chuẩn bị đồ ăn nên bố cô đã rất tức giận, thậm chí còn hành hung con gái. Cô Sirisha và bố đã có một trận tranh cãi lớn.

Sau đó, người em trai đã gọi điện thông báo sự việc này cho chị gái và người anh rể Erragaddapalli Anil. Erragaddapalli Anil lập tức gọi điện mắng mỏ cô em vợ Sirisha, khiến cô quẫn trí và định tự tử nhưng đã bị người nhà ngăn lại.

Tiếp đó, cô Sirisha đã một mình rời khỏi nhà giữa đêm và anh rể Erragaddapalli Anil đi tìm cô. Khi tìm được Sirisha, thay vì lo lắng cho an nguy của cô, Erragaddapalli Anil lại nhắc về chuyện ngoại tình. Cuối cùng, anh ta đã nhẫn tâm xuống tay với em gái vợ, gây ra cái chết thương tâm.

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP