Xã hội

Xác minh clip người đàn ông lái xe ngược chiều, tự xưng ‘chánh thanh tra’, thách thức, nhổ nước bọt

Sau khi điều khiển xe ô tô đi ngược chiều, người đàn ông tự xưng là “chánh thanh tra” đã liên tục chỉ trỏ, chửi tục, thậm chí nhổ nước bọt khi bị người khác dùng điện thoại ghi hình.

Tối 14/9, nguồn tin của PV Tiền Phong xác nhận Đội CSGT - Trật tự Công an quận 7 (TPHCM) đang vào cuộc xác minh danh tính người đàn ông tự xưng “chánh thanh tra” và có hành vi khiếm nhã sau khi vi phạm luật giao thông tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng thuộc phường Tân Phong, quận 7.

Trước đó sáng cùng ngày, mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại vụ việc tranh cãi giữa một tài xế và một người đàn ông điều khiển xe ô tô chạy ngược chiều trên đường.

Cụ thể, theo nội dung clip, nam tài xế (điều khiển xe đi đúng làn đường) đồng thời là người cầm điện thoại quay clip, liên tục gặng hỏi: “Là chánh thanh tra gì, ở đâu? Chánh thanh tra sao lại chạy xe ngược chiều?”.

Đáp lại, người đàn ông bị ghi hình liên tục phản ứng, chỉ trỏ rồi chửi tục. Sau đó, người này quay trở lại ô tô của mình rồi điều khiển xe rời khỏi vị trí. Cuối clip, người đàn ông bất ngờ hạ kính xe, chồm ra khỏi ôtô, nhổ nước bọt về phía người quay clip.

Một số hình ảnh được chụp từ đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội.

Vào cuộc xác minh, bước đầu cơ quan chức năng quận 7 xác định vụ việc xảy ra vào khoảng 7h30 sáng 14/9 tại đường Cao Triều Phát (khu đô thị Phú Mỹ Hưng), phường Tân Phong, quận 7.

“Chúng tôi đã xác minh được chủ nhân chiếc xe ô tô mà tài xế lái đi ngược chiều là một người phụ nữ ở Hà Nội. Hiện nay đã phối hợp với công an phường nơi chủ xe đăng ký để làm rõ với chủ xe các vấn đề liên quan nhằm xác định tài xế điều khiển phương tiện vi phạm”- vị đại diện Công an quận 7 cho hay.

Tác giả: Hữu Huy

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP