Giải trí

Vy Oanh nhắn vợ cũ của chồng: "Trưng bằng chứng cướp chồng đi chị"

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Vy Oanh đã có dòng chia sẻ khá dài gửi đến khán giả và người vợ cũ của chồng mình, liên quan tới câu chuyện Vy Oanh bị một người tố cướp chồng người khác. Nữ ca sĩ gửi lời xin lỗi đến khán giả vì đã phải đọc những thông tin như vậy. Giọng ca của "Đồng xanh" khẳng định, cô không làm gì sai nên dù đã lường trước đươc lòng dạ của người cợ cũ của chồng nhưng vẫn bất ngờ và bị động.

Vy Oanh mong vợ cũ của chồng để yên cho chồng cô làm việc và chăm sóc con cái.

"Tôi nghe lời ông xã tôi, không mắc vào cái bẫy nói qua nói lại với một người vô danh tiểu tốt như chị để vô tình làm ảnh hưởng đến danh dự của mình nữa. Mẹ tôi và 2 con nhỏ dại cần tôi, chồng tôi cần tôi. Tôi không hận thù ân oán gì với chị cả. Đây là việc riêng, tự giải quyết với nhau như trước giờ vẫn giải quyết, cần thanh minh giải thích gì thì lên phường, ok? Showbiz của tôi không phải cái chợ cho chị làm càn. Từ nay chị cứ thoải mái độc thoại một mình nhé chị", Vy Oanh viết.

Cô cũng cho rằng, tất cả mọi điều là do người phụ nữ kia chọn từ đầu, bởi thế đừng nên quay lại phá hoại hạnh phúc của người khác. Đồng thời, Vy Oanh còn khuyên người vợ cũ của chồng mình nên "kiếm một công việc mà làm chủ tự chủ về kinh tế cho độc lập, rèn luyện thể thao, đọc sách, nghe nhạc".

Giọng ca của "Đồng xanh" cũng cho hay, chồng cô vẫn bay ra Bắc thăm con không có nghĩa là hàn gắn, vì đến giờ ông xã cô vẫn bay ra thăm con thường xuyên. Theo Vy Oanh, đó là trách nhiệm cần làm. "Chị nên nhớ không ai ăn lại đồ thừa khi chị là người chủ động chia tay và đã có thêm vài người đàn ông khác. Chỉ vì chị luôn đưa con ra tạo áp lực, đôi lúc không cho chồng tôi gặp, anh quá nhớ con mà có thể đôi khi phải chiều lòng chị. Tôi vẫn nghĩ vì con trẻ mà cố gắng đấy, con còn quá bé mà", nữ ca sĩ giải thích.

Cô đanh thép: "Trưng bằng chứng cướp chồng đi chị! Là vợ thì phải có ảnh cưới hỏi, ảnh chung với đại gia đình chồng, giấy đăng kí kết hôn đi chị!".

Thậm chí, nữ ca sĩ còn khẳng định, cô sẵn sàng cho người vợ cũ của chồng cô xem giấy đăng ký kết hôn. Nhưng vì cô không làm gì sai trái nên không cần thiết phải giải trình với ai. Cuối cùng, Vy Oanh nhắn nhủ tới đối phương "Chúng tôi bận làm ăn, chăm lo bố mẹ già, nuôi con mọn. Hãy để yên cho anh ấy làm việc còn chăm lo cho các con nữa. Anh ấy xứng đáng có được hạnh phúc".

Trước đó, chiều 22/10, một cư dân mạng tự nhận là bạn thân vợ cũ chồng Vy Oanh đã bức xúc tố Vy Oanh giật chồng. Theo cô, Vy Oanh là người thứ ba trong mối quan hệ gia đình doanh nhân Lê Thiện và chị Cẩm Vân. Theo người này, tháng 7/2016, chị Vân và doanh nhân Lê Thiện đang trong thời gian thử thách sau sóng gió hôn nhân, nên chị Vân đã đưa con ra Bắc sống để hai người nhìn lại mình. Thời điểm này Vy Oanh xuất hiện.

"Doanh nhân Lê Thiện vẫn bay ra Bắc, quan tâm vợ con và mong muốn hàn gắn. Nam doanh nhân hứa anh sẽ vào Nam thu xếp để đưa hai mẹ con trở lại, thì bất ngờ Vy Oanh có bầu”, người này cho biết. Cũng theo cô, Vy Oanh đã nhắn tin cho vợ Lê Thiện và khiến người vợ quyết định chia tay trong im lặng.

Trước những lời này, Vy Oanh bức xúc và khẳng định, đây là những điều vu khống, bịa đặt sai sự thật về gia đình cô, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh đại gia đình của cô.

Tác giả: Hiểu Đồng

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP