Trong nước

Vụ pa nô tuyên truyền có hình cờ Trung Quốc: Vì sao hai cán bộ bị đình chỉ công tác?

Chiều 20-12, hiệu trưởng Trường đại học Kinh doanh và công nghệ Hà Nội đã ra quyết định đình chỉ công tác hai cán bộ, vì tự ý làm pa nô khi không được sự đồng ý của ban giám hiệu và có hình ảnh không phù hợp.

Hai cán bộ Trường đại học Kinh doanh và công nghệ Hà Nội bị đình chỉ công tác - Ảnh: Trường đại học Kinh doanh và công nghệ Hà Nội

Liên quan đến vụ việc sáng 20-12, trên mạng xã hội lan truyền bức ảnh chụp tấm pa nô tuyên truyền chào mừng 78 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, nhưng in phông là nền cờ Trung Quốc. Pa nô đặt trong khuôn viên Trường đại học Kinh doanh và công nghệ Hà Nội.

Chiều 20-12, hiệu trưởng Trường đại học Kinh doanh và công nghệ Hà Nội đã ra quyết định đình chỉ công tác hai cán bộ nhà trường liên quan đến vụ việc trên.

Hai cán bộ là ông Trịnh Mạnh Hùng - phó chủ nhiệm khoa giáo dục quốc phòng và an ninh, và ông Ngô Văn Công - nhân viên phòng quản trị B. Lý do tạm đình chỉ là tự ý làm pa nô khi không được sự đồng ý của ban giám hiệu và chủ nhiệm khoa, hình thức của pa nô có hình ảnh không phù hợp. Thời gian tạm đình chỉ 30 ngày, kể từ 13h ngày 20-12.

Yêu cầu ông Hùng và ông Công báo cáo ban giám hiệu và cơ quan chức năng về những sai phạm khi có yêu cầu.

Tác giả: NGUYÊN BẢO

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP