Xã hội

Vụ nữ sinh mất tích ở TPHCM: Có người đòi chuộc 70 triệu đồng

Đại diện gia đình nữ sinh 16 tuổi mất tích ở TPHCM cho biết có một đối tượng lạ thường xuyên gọi điện thoại yêu cầu người nhà nữ sinh nộp tiền chuộc để trả tự do cho em này.

N. được cho là mất tích khi vừa đến TPHCM tìm việc làm.

"Lần đầu tiên họ đòi 70 triệu đồng để chuộc N. về, những lần sau đó, đối tượng này hạ giá xuống còn 30 triệu đồng. Gia đình tôi cũng thống nhất nhưng yêu cầu nếu cháu N. đang ở Campuchia thì thả người qua biên giới sẽ nhận được tiền ngay, nhưng họ im lặng rồi tắt máy" - ông H. kể.

Còn theo chị gái của N., vào khoảng 21h ngày 13/6, N. có gọi điện về cho gia đình, tuy nhiên phía sau người của N. có 2 đối tượng khống chế nội dung cuộc hội thoại.

"N. nói cháu vẫn khỏe và đang làm việc bình thường. Gia đình yêu cầu cháu nhanh chóng trở về nhà thì N. nói "muốn về phải đền bù hợp đồng cho họ với số tiền 23 triệu đồng", chị gái N. kể.

Như Dân trí đã thông tin, vào ngày 5/6, nữ sinh 16 tuổi ở Phú Yên nói với gia đình sẽ vào TPHCM để làm việc và được gia đình đồng ý.

Đến tối 6/6, N. cắt liên lạc với gia đình. Lo sợ con gái có chuyện chẳng lành, ông Nguyễn Văn H. đã vào TPHCM tìm con và trình báo công an hỗ trợ.

Đến rạng sáng 13/6, cháu N. đã gọi điện thoại về báo đang ở Campuchia và vẫn khỏe mạnh, sau đó cúp máy. Người nhà của N. yêu cầu nữ sinh này nhanh chóng bỏ công việc trở về nhà.

Hiện Công an Quận Bình Thạnh (TPHCM) đã ra quyết định tìm người đối với Nguyễn Thị T.N.

Tác giả: Trung Thi

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP