Pháp luật

Vụ cô gái tử vong liên quan đến Châu Việt Cường: Nạn nhân rất xinh đẹp, yêu ca hát từ bé nhưng gia cảnh lại khó khăn

Bố rời nhà đi từ nhỏ, H. cùng anh trai và mẹ quay về nương nhờ ông bà ngoại. Cuộc sống khốn khó nên cô gái trẻ quyết định lên Hà Nội tìm việc làm. Gia đình không ngờ cô đã tử vong trong vụ án liên quan đến ca sĩ Châu Việt Cường.

Người thân bàng hoàng sau cái chết của cô gái liên quan đến ca sĩ Châu Việt Cường

Sáng 6/3, nhiều người dân xã Đông Phương Yên, huyện Chương Mỹ, Hà Nội đã đến gia đình của Trần Mỹ H. (20 tuổi) để tiễn biệt cô lần cuối. H. là nạn nhân được phát hiện tử vong trước đó tại một căn hộ trong khu tập thể trên phố Nguyễn Văn Ngọc, phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội.

Nhiều người thân và người dân bàng hoàng sau cái chết của H.

Sau sự việc, cơ quan công an cũng đã mời ca sĩ Châu Việt Cường (SN 1984, quê Hà Trung, Thanh Hóa) cùng một số người lên trụ sở lấy lời khai, điều tra làm rõ cái chết của nạn nhân.

Tại cơ quan công an Cường khai nhận, sau khi cùng cô gái này sử dụng ma túy, anh ta đã bị ảo giác nên ăn rất nhiều tỏi, đồng thời nghĩ H. bị ma nhập nên đã nhét tỏi vào miệng cô gái khiến nạn nhân tắc thở, tử vong. Cơ quan điều tra cũng đã tìm thấy tới hơn 30 nhánh tỏi trong miệng cô gái này.

Ông Uyên vô cùng bất ngờ sau cái chết của cháu.

Sau quá trình khám nghiệm tử thi và điều tra ban đầu, thi thể nạn nhân đã được đưa về nhà riêng tại huyện Chương Mỹ. Sáng nay, người thân đã đưa thi thể cô gái đi hoả táng ở nhà tang lễ huyện Ba Vì nhưng do thủ tục pháp lý chưa xong nên gia đình lại đưa về nghĩa trang quê nhà.

Ông Lưu Xuân Uyên (82 tuổi, ông ngoại H.) vẫn nguyên vẻ bàng hoàng sau cái chết của cháu gái. Theo ông Uyên, từ chiều qua (5/2) khi nhận được tin báo cháu tử vong, ông và người thân rất bất ngờ. Mẹ của H. ngất lên ngất xuống, suy sụp sau cái chết của con.

“Nghe tin người nhà báo, tôi tức tốc từ huyện Mê Linh về nhà. Không hiểu cơ sự gì mà cháu tôi lại rơi vào tình cảnh này”, ông Uyên nói.

Gia đình không biết cháu gái quen ca sĩ Châu Việt Cường

Theo ông Uyên, H. là con thứ 2 trong gia đình có 2 anh em, bố mẹ đã bỏ nhau từ lâu, từ đó đến nay bố cô đi đâu không ai biết. Sau khi H. mất, người thân cũng không thể liên lạc được với người đàn ông này để báo tin.

H. nổi tiếng là cô gái có ngoại hình xinh đẹp.

“Từ bé, con gái tôi đã đưa hai con về ở cùng vợ chồng tôi, cuộc sống tuy khó khăn nhưng nương nhờ nhau qua ngày. Mẹ của H. cũng thường xuyên ốm đau, bệnh tật nên cũng không làm lụng được gì. Không ai thuê mướn, vợ chồng tôi cùng mẹ cháu làm đan lát ở nhà kiếm thêm đồng ra đồng vào.

Trên H. có một người anh trai nhưng làm lụng được bao nhiêu nó dốc vào chơi game hết. Hôm qua, em gái mất nó cũng không biết, người nhà phải đi tìm báo tin”, ông Uyên tâm sự.

Ông Uyên cho biết, gia cảnh của H. rất khó khăn.

Nói về cháu gái, ông Uyên kể, H. xinh xắn, hoạt bát, lanh lợi, bản thân thích ca hát từ bé. Sau khi học xong lớp 12, cô lên Hà Nội nói đi làm được khoảng hơn 1 năm nay, thi thoảng vẫn ghé về nhà.

“Con bé nhanh miệng lắm, thấy ai trong xóm cũng chào hỏi nên mọi người đều yêu quý. Tôi cũng chưa từng nghe cháu kể quen với ca sĩ Châu Việt Cường. Hôm Tết về nó tâm sự với ông bà bảo cháu mới đi làm còn nhiều khó khăn, tiền thuê trọ, tiền ăn uống tốn kém nên cũng không có tiền phụ giúp ông bà. Khi nào làm dư giả cháu cho ông bà mỗi tháng một vài triệu để ông bà đỡ khổ, ấy vậy mà…”, ông Uyên nói.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP