Giải trí

Với mới nghỉ hưu, 'Ngọc Hoàng' Quốc Khánh đã 'chơi lớn' công khai bạn gái?

Tuy nhiên không ít khán giả đã nhanh chóng tìm ra danh tính thật sự của 'bạn gái' nghệ sĩ Quốc Khánh.

Cách đây không lâu, nghệ sĩ Quốc Khánh đã nhận quyết định nghỉ hưu sau khoảng 44 năm làm việc và cống hiến tại Nhà hát Kịch Việt Nam.

Thông tin này nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới truyền thông và công chúng, việc "Ngọc Hoàng" nghỉ hưu vô tình khiến một số người cho rằng anh sẽ vắng mặt tại chương trình Táo quân 2023. Đứng trước thông tin này, Nghệ sĩ Trung Anh đã khéo léo lên tiếng thay người bạn thân thiết: "Ngọc Hoàng cũng về hưu các bác ạ. Thế có lạ không? Nhưng khán giả yêu quý Ngọc Hoàng yên tâm nhé, anh vẫn sẽ cống hiến cho nghệ thuật, đặc biết là chương trình Gặp Nhau Cuối Năm nhé. Người bạn, đồng nghiệp, đồng môn cuối cùng nhận sổ hưu".

Mới đây trên một số diễn đàn đều đồng loạt đăng tải thông tin nghệ sĩ Quốc Khánh đã ra mắt bạn gái với đông đảo bạn bè. Cụ thể trong đoạn video này, anh vui vẻ cho biết: "Hôm nay, tôi giới thiệu bạn gái của tôi. Còn hôm nào thực sự ăn hỏi, tôi sẽ mời các bạn chén rượu sau".

Hình ảnh của nghệ sĩ Quốc Khánh trong đoạn video giới thiệu bạn gái làm cho không ít khán giả vô cùng bất ngờ

Trước thông tin trên cư dân mạng đã chia ra hai luồng ý kiến khác nhau. Một bên thì tỏ ra vui mừng và gửi lời chúc phúc tới "Ngọc hoàng" vì đã tìm thấy "nửa kia" phù hợp sau một thời gian dài duy trì cuộc sống độc thân.

Tuy nhiên chỉ sau một thời gian ngắn, không ít người đã phát hiện thực tế đây chỉ là màn trêu đùa giữa nam nghệ sĩ dành cho các đồng nghiệp. Cô gái được cho là "chân ái" của nghệ sĩ Quốc Khánh thực tế chỉ là đồng nghiệp và đã lập gia đình từ lâu.

Trải qua gần hai thập kỷ, vai diễn Ngọc Hoàng của nghệ sĩ Quốc Khánh tại chương trình Gặp nhau cuối năm đã để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả

Ở tuổi 60, anh vẫn lựa chọn cuộc sống "lẻ bóng" và tập trung vào niềm đam mê với nghệ thuật

Tác giả: Phương Vy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP