Cuộc sống

Vợ tự ý phá thai không nói một lời, chồng kiểm tra điện thoại phát hiện sự thật sốc

Trong khoảng thời gian 2 vợ chồng căng thẳng vì cãi nhau, người vợ phát hiện có thai nhưng lại tự ý phá bỏ mà không hề nói gì với chồng.

Theo trang Sohu News đưa tin, anh Tiểu Lưu, 36 tuổi, sống tại thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, là một công nhân bình thường với mức thu nhập không cao. Cách đây 2 năm, anh Tiểu Lưu đã kết hôn với cô Tiểu Vũ thông qua sự mai mối của người quen. Anh Tiểu Lưu nghĩ rằng mình sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc bên người phụ nữ này nhưng mọi chuyện lại trái ngược.

Trong vòng 2 năm sống chung, anh Tiểu Lưu và cô Tiểu Vũ thường xuyên cãi vã, mâu thuẫn vì nhiều vấn đề trong cuộc sống, phần vì cả 2 không có nền tảng tình cảm sâu đậm từ trước, phần vì kinh tế gia đình khó khăn. Áp lực cơm áo gạo tiền đổ dồn lên vai cả 2 vợ chồng khiến họ không tìm được tiếng nói chung, lúc nào cũng khó chịu và chán nản về ở cùng nhau.

Cách đây một thời gian, cô Tiểu Vũ phát hiện mình đã có thai. Tuy nhiên, do thời gian đó cô và chồng đang "chiến tranh lạnh", cộng thêm việc không có tiền để cho con cái một cuộc sống đủ đầy, cô Tiểu Vũ đã quyết định tự mình tới bệnh viện phá thai mà không hề nói gì với chồng. Tới khi mọi chuyện xong xuôi, cô Tiểu Vũ mới kể với chồng rằng mình đã phá thai. Vì chuyện này, khoảng cách giữa 2 vợ chồng ngày càng lớn hơn.

Cho đến vài ngày trước, anh Tiểu Lưu vô tình nhìn thấy điện thoại vợ để trên bàn nên đã cầm lên kiểm tra. Khi ấn vào lịch sử trò chuyện trên mạng xã hội của cô Tiểu Vũ, anh Tiểu Lưu bàng hoàng phát hiện vợ mình thường xuyên nói chuyện, tâm sự với một người đàn ông qua mạng. Cả 2 không chỉ nói nhiều chuyện riêng tư, ngôn từ thân thiết, mà còn xưng hô với nhau là "vợ, chồng", khiến anh Tiểu Lưu không khỏi tức giận.

Anh Tiểu Lưu nổi cơn ghen, cho rằng vợ mình đang ngoại tình với người đàn ông khác bên ngoài. Thậm chí, anh Tiểu Lưu còn nghi ngờ rằng trước đây vợ mình đã mang thai con của tình nhân, vì chột dạ và sợ để lại hậu quả lớn nên mới âm thầm đi phá thai.

Trước lời buộc tội này, cô Tiểu Vũ nói rằng bản thân không hề làm chuyện gì có lỗi với gia đình. Trong lúc chán nản vì cuộc hôn nhân không như ý, cô Tiểu Vũ đã lên mạng tìm người trò chuyện và gặp được người đàn ông kia. Cả 2 cảm thấy tâm đầu ý hợp nên mới thường xuyên tâm sự, coi nhau như bạn bè thân thiết chứ không hề vượt quá giới hạn. Cô Tiểu Vũ khẳng định rằng mình chưa từng gặp người đàn ông đó bên ngoài, những tin nhắn chỉ là đùa giỡn. Còn về chuyện đứa con, cô Tiểu Vũ khẳng định đó là con của anh Tiểu Lưu, vì cô thấy bản thân chưa có khả năng nuôi con nên mới phá bỏ, mọi chuyện chỉ là hiểu lầm.

Bất chấp lời giải thích của vợ, anh Tiểu Lưu đã không còn chút niềm tin nào vì tin chắc rằng mình bị vợ phản bội. Anh không còn muốn duy trì cuộc hôn nhân này, chỉ muốn chia tay và mỗi người đi một con đường riêng.

Tuy nhiên, cô Tiểu Vũ vẫn nhất quyết không muốn ly hôn, khẳng định bản thân trong sạch, không hề làm điều sai trái. Cuối cùng, anh Tiểu Lưu đành phải nhờ tới sự giúp đỡ của pháp luật để giải quyết vụ ly hôn này.

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP