Giải trí

Vợ trẻ Công Lý nhắn nhủ: "Đừng nói Hà tội nghiệp", nhìn quá trình chuẩn bị bữa ăn cho chồng dân mạng thấy thương

Ngọc Hà rạng rỡ trở về nhà nấu bữa cơm cho Công Lý, nói rõ lý do vì sao mọi người đừng bình luận “tội nghiệp cô”, nhưng lại khiến khán giả xót xa.

Cuộc sống của NSND Công Lý và vợ trẻ kém 15 tuổi Ngọc Hà nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ và cộng đồng mạng. Từ khi nam nghệ sĩ đột quỵ, Ngọc Hà luôn là người kề cạnh chăm sóc động viên chồng, nắm tay anh đi qua những ngày tháng khó khăn ấy. Nhờ có tình yêu và sự chăm sóc ân cần của vợ, sức khoẻ nam nghệ sĩ đang khá dần lên.

Ngọc Hà sát cánh bên chồng suốt gần 3 năm NSND Công Lý bị đột quỵ.

Mới đây, cô chia sẻ clip về cuộc sống thường nhật của hai vợ chồng Công Lý Ngọc Hà. Clip ngắn ghi lại một ngày bình thường của bà xã Công Lý mỗi khi trở về nhà. Cô sẽ vào bếp nấu ăn cho bạn đời. Ngọc Hà không ngần ngại thừa nhận, dù những món ăn cô nấu có thể chưa ngon nhưng đó là tấm lòng dành cho bạn đời, cho tổ ấm nhỏ của mình.

Ngọc Hà trở về nhà sau một ngày bận rộn công việc.

Cô vào bếp chuẩn bị bữa cơm cho gia đình nhỏ của mình.

Cô hạnh phúc khi được tự tay chuẩn bị bữa ăn cho chồng NSND Công Lý.

Từ khi Công Lý đột quỵ đến nay, gần như một mình Ngọc Hà cáng đáng gia đình nhỏ. Không ít bình luận chia sẻ cùng cô với nội dung “thương cảm”, “tội nghiệp”. Trong clip, vợ Bắc Đẩu cũng chia sẻ về câu chuyện này. Cô biết mọi người thương và yêu quý gia đình nhỏ của mình nên mới nói như vậy.

Hà trân trọng và cảm ơn những lời động viên của mọi người. Nhưng thay vì nói “Tội nghiệp cho cô gái này quá" hay “cảm thấy thương bạn quá” thì mọi người hãy cố gắng nhắn cho Hà, comment cho Hà rằng: “Hà ơi cố gắng nhé” thì Hà sẽ cảm thấy có sức mạnh nhiều hơn, cảm thấy không gục ngã nữa.

Còn nếu nói khi anh Lý bị bệnh một mình Hà cáng đáng, Hà có mệt mỏi không? Mệt mỏi chứ, rất đau đớn, khóc nhiều. Nhưng khóc nhiều cũng đâu làm gì đâu, buồn nhiều cũng không thể mang lại công việc tốt hơn. Thay vì những nỗi muộn phiền ấy, Hà giữ cho mình sức khoẻ thật tốt.

Khi có sức khoẻ Hà mới có thể lao động, kiếm tiền, mọi người cũng phải giữ gìn sức khoẻ của mình thật tốt nhé! Hà cảm thấy chẳng có gì phải muộn phiền cả vì còn sức khoẻ, còn tuổi trẻ…”- bạn đời Công Lý chia sẻ.

Nụ cười luôn rạng rỡ trên gương mặt người vợ trẻ của NSND Công Lý. Cô mong mọi người thay vì nói "Tội nghiệp cho cô gái này quá" hãy nói "Hà ơi cố gắng lên".

Trong cả quá trình, Ngọc Hà vẫn giữ nụ cười tươi với má lúm đồng tiền duyên dáng đặc trưng. Câu nói "Đừng nói Hà tội nghiệp nữa" khiến nhiều người cảm phục, xót xa. Dưới clip, bạn bè, người hâm mộ gửi lời động viên gia đình Công Lý, Ngọc Hà, chúc nam nghệ sĩ nhanh chóng khoẻ bệnh. “Chị ơi cố gắng lên nhé”, “Chúc Hà thật nhiều sức khỏe luôn tràn đầy năng lượng tích cực nhé”, “Hà đảm đang, giỏi giang và chăm chỉ quá. Chúc NSND Công Lý sớm khỏe mạnh!”, “Phụ nữ khi trải qua nhiều thăng trầm cám dỗ của cuộc sống họ sẽ yêu và trân trọng người đàn ông bên cạnh mình. Em chúc anh chị hạnh phúc…”

Từ ngày NSND Công Lý đột quỵ tới nay, bạn đời Ngọc Hà là người túc trực, ở cạnh chăm sóc, đưa chồng đi chữa bệnh ở nhiều nơi, giúp sức khỏe của anh cải thiện. Công việc, gia đình, một mình vợ trẻ kém 15 tuổi phải cáng đáng nhưng tình yêu, niềm tin chồng sẽ khoẻ mạnh trở lại để cuộc sống gia đình lại tràn ngập tiếng cười như trước kia là động lực để cô cố gắng mỗi ngày.

NSND Công Lý gặp biến cố sức khoẻ năm 2021.

Tình yêu và hi vọng chồng sẽ khoẻ lại giúp Ngọc Hà cố gắng mỗi ngày.

Gần đây nhất, Ngọc Hà chỉ huy 15 người đàn ông sửa nhà ngon ơ khiến nhiều người hâm mộ, xúc động. Cô luôn thầm biết ơn sự giúp đỡ ủng hộ của những người xung quanh để tiến độ công việc được hoàn thành sớm.

Ngọc Hà chỉ huy 15 thợ sửa nhà ngon ơ.

NSND Công Lý, bạn đời của Ngọc Hà từng ghi dấu ấn trong lòng công chúng qua nhiều bộ phim như Bão qua làng, Tình khúc bạch dương, Những cô gái trong thành phố, Hướng dương ngược nắng… Đặc biệt vai Bắc Đẩu của NSND Công Lý trong chương trình Táo quân là kí ức thanh xuân của nhiều thế hệ khán giả.

Lê Ngọc Hà sinh năm 1988, từng vào Top 10 Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008, cô được biết đến với vai trò KOL và truyền thông. Sau 5 năm hẹn hò, cô kết hôn với NSND Công Lý vào hồi tháng 1/2020. Tháng 7/2021 Công Lý bị đột quỵ và nhiều vấn đề về sức khoẻ. Chồng đổ bệnh sau sau nửa năm kết hôn, Ngọc Hà lần đầu tiên trong cuộc đời chăm người ốm. Mọi kế hoạch xây dựng tổ ấm nhỏ của hai vợ chồng cũng phải gác lại để tập trung chữa bệnh cho chồng.

Vợ Công Lý từng chia sẻ cô rất sợ đến bệnh viện, sợ nhìn cảnh người ta ốm đau có khi khổ sở vật vã với căn bệnh, cô nhìn thấy và cảm thấy bất lực vì muốn giúp cũng không thể giúp được. Sau gần 3 năm, nam nghệ sĩ vẫn chưa thể hoàn toàn trở lại với công việc nhưng sức khoẻ của anh đã dần cải thiện hơn. Mới đây, anh góp mặt trong phim Trạm cứu hộ trái tim với tạo hình già nua, râu tóc bạc phơ.

Công Lý trở lại nghệ thuật trong bộ phim Trạm cứu hộ trái tim.

Nhan sắc Ngọc Hà vợ trẻ kém 15 tuổi của NSND Công Lý.

Tác giả: CTV

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP