Thể thao

Vợ sắp cưới sao trẻ Công An Hà Nội gây mê mẩn với vòng 1 căng tràn

Vũ Minh Anh, bạn gái hậu vệ Giáp Tuấn Dương của CLB Công An Hà Nội (CAHN) tự tin khoe vòng 1 căng tràn.

Giáp Tuấn Dương và Vũ Minh Anh là mối tình “chị em” rất đẹp của bóng đá Việt Nam. Sau thời gian dài yêu nhau, cặp đôi này mới đây đã quyết định đăng ký kết hôn để sớm “về chung nhà”. Bà xã tương lai của hậu vệ đang thuộc biên chế CLB CAHN sinh năm 2000, lớn hơn anh 2 tuổi.

Cô được đánh giá là một trong những nàng WAG xinh xắn nhất của lứa U22 hiện tại. Ngoài nhan sắc đẹp hút hồn, làn da trắng bóc, Minh Anh cũng sở hữu 3 vòng nóng bỏng.

Bà xã tương lai của Giáp Tuấn Dương ít khi đăng tải những hình ảnh “mát mẻ” lên mạng xã hội. Dẫu vậy, mới đây, hot girl 23 tuổi đã khiến các fan trầm trồ với bức ảnh diện bikini màu đen hấp háy khoe vòng 1 căng tràn.

Bà xã sắp cưới của hậu vệ Giáp Tuấn Dương (CAHN) - Vũ Minh Anh cực gợi cảm khi diện bikini

“Xinh xuất sắc luôn sếp ơi”; “Đẹp quá”; “Em đẹp lắm”; “Dáng siêu xịn xò”... là những lời khen dành cho những bức ảnh khoe dáng cực mê của Minh Anh ở bãi biển. Tất nhiên, ông xã tương lai của Minh Anh cũng không thể đứng ngoài cuộc. Hậu vệ U22 Việt Nam này bông đùa vợ sắp cưới: “Ghê vậy luôn”. Đáp lại, Minh Anh bình luận: “iu cùng biểu tượng trái tim”.

Tác giả: TỐ QUYÊN

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP