Cộng đồng mạng

Vợ Quế Ngọc Hải lên mạng "tìm cha cho con": Hóa ra hình tượng người bố quốc dân vẫn chưa hoàn hảo

Quế Ngọc Hải vốn được khen là người chồng, người cha quốc dân vì biết cách chăm sóc gia đình. Tuy nhiên, có lẽ những gì anh thể hiện trên mạng xã hội là chưa đủ để bà xã hài lòng.

Đêm 26/3, nàng WAGs Dương Thùy Phương - vợ của trung vệ ĐT Việt Nam Quế Ngọc Hải khiến dân tình chú ý khi đăng tải bài tâm sự dài về vai trò của người cha đối với con cái, kèm theo là bức ảnh chụp 2 con gái nhỏ Sunny và Kem.

Bài đăng không phải do Thùy Phương viết ra mà chỉ là đăng lại nhưng mang theo nỗi niềm cô muốn gửi gắm: "Ba ơi, đừng bỏ bê con vì quan niệm "con chỉ cần mẹ"".

Chia sẻ này của Thùy Phương như muốn nhấn mạnh việc người cha hãy cùng mẹ dành nhiều thời gian chất lượng cho con, vừa chơi đùa, vừa dạy con học, dạy con sáng tạo cũng như dạy nề nếp, nhân đức cùng kĩ năng sống và cả lắng nghe những câu chuyện của con trẻ.

Bài đăng của Thùy Phương về vai trò của người cha với con cái

Ngay khi Thùy Phương đăng tải tâm sự ấy, một người bạn thân của Quế Ngọc Hải đã tag tên anh vào nhằm nhắc nhở về ý tứ mà cô vợ gửi gắm qua bài đăng.

Người này cũng nói đỡ cho Quế Ngọc Hải rằng cả hai đang bận tâm sự nhưng Thùy Phương cũng dùng thái độ cương quyết đáp lại: "Đố anh nói được bạn thân anh về yêu thương con" hay "Em tìm cha cho con em thôi".

Vợ Quế Ngọc Hải lên mạng "tìm cha cho con"

Trước đó, bà xã Quế Ngọc Hải cũng từng khiến dân mạng cười lăn với màn lên mạng tìm chồng. Thùy Phương đăng story vì chồng đi chơi mãi chưa về nhà: "Chồng em đi từ cổng chào Nam Lê Lợi cách nhà em tầm 100 mét về nhưng 30 phút rồi chưa thấy đâu. Khi đi mang áo đen, quần đen. Ai thấy chồng em ở đâu báo tin giúp gia đình. Em chân thành cảm ơn".

Từ khi lập gia đình, Quế Ngọc Hải được biết đến với hình tượng người chồng quốc dân, người cha mẫu mực. Bởi anh thường dành thời gian cùng vợ chăm con, chia sẻ việc nhà.

Khi cả gia đình đi du lịch, Hải Quế cũng nhận nhiệm vụ địu con gái nhỏ trước ngực và dắt tay con gái lớn tránh bị lạc đường. Dù vậy, có lẽ điều Thùy Phương mong muốn ở Quế Ngọc Hải vẫn còn nhiều hơn thế nữa.

Vợ Quế Ngọc Hải đăng story tìm chồng đi lạc

Gia đình hạnh phúc của Hải Quế và Thùy Phương

Cặp đôi đã kết hôn 5 năm

Quế Ngọc Hải thường dành thời gian bên các con

Nguồn tin: thethaovanhoa.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP