Thể thao

Quế Ngọc Hải thất thần khi SLNA bị gỡ hòa ở phút 90+4

Phút 90+1, SLNA nâng tỷ số lên 2-1 trước Khánh Hòa nhưng chỉ 3 phút sau, đoàn quân HLV Huy Hoàng lại bị thủng lưới và chấp nhận trận hòa thứ 4 ở mùa này.

Gương mặt đầy thất vọng của Quế Ngọc Hải khi SLNA đánh rơi chiến thắng.


Chiều 17/2, SLNA có chuyến làm khách trên sân của Khánh Hòa ở vòng 4 V.League 2023. Đội bóng xứ Nghệ có 2 lần vươn lên dẫn trước ở các phút 28, 90+1 do công Jordy Soladio và Michael Olaha. Tuy nhiên, CLB Khánh Hòa cũng 2 lần gỡ hòa thành công ở các phút 60, 90+4 nhờ các bàn thắng của Muacri Abdul và Jairo Rodrigues.

Ở thời điểm nhiều người đã nghĩ rằng SLNA đã giành chắc 3 điểm, họ lại bị gỡ hòa. Ống kính truyền hình bắt được khoảnh khắc Quế Ngọc Hải tỏ ra thất thần, không tin nổi SLNA lại đánh rơi chiến thắng một cách đáng tiếc. Ngoài đường biên, HLV Nguyễn Huy Hoàng cũng bất ngờ.

Trong trận đấu này, CLB Khánh Hòa và SLNA đều chủ động chơi chậm, chắc. Vì thế, họ gần như không tạo được cơ hội nguy hiểm trong giai đoạn đầu. Tuy nhiên, đến phút 28, trong thế trận không có gì nổi bật, SLNA có bàn mở tỷ số nhờ công Soladio sau một pha phản công sắc bén.

Sau bàn thua, CLB Khánh Hòa dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Họ tạo được một số tình huống hãm thành nguy hiểm nhưng không tận dụng được. Phải đến phút 60, đội chủ nhà mới san bằng khoảng cách từ một pha bật cao đánh đầu của Muacir sau đường chuyền của Duy Dương.

Kịch tính được đẩy lên cao vào những phút cuối trận. Phút 90+1, Quế Ngọc Hải tạt bóng vào vòng cấm, Olaha khẽ chạm chân làm bóng đổi hướng nên thủ môn Văn Trường không kịp phản xạ. Đến phút 90+4, Duy Dương lại có một pha tạt bóng chính xác để Jairo đánh đầu, ấn định tỷ số hòa 2-2.

Với kết quả này, SLNA duy trì được thành tích bất bại nhưng lại chưa có chiến thắng nào ở V.League 2023. Họ có 4 trận hòa trước CLB Đà Nẵng, Thanh Hóa, Hải Phòng, Khánh Hòa và đứng thứ 7 với 4 điểm, hiệu số bàn thắng - bại là 0. CLB Khánh Hòa xếp ngay sau đó với cùng 4 điểm và hiệu số bàn thắng - bại là -2.

Tác giả: Nguyên Khang

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP