Thể thao

Vợ Phan Văn Đức khoe vẻ đẹp gái hai con ‘vạn người mê’

Võ Nhật Linh – bà xã của tiền vệ Phan Văn Đức nhan sắc ngày càng thăng hạng dù đã trải qua 2 lần sinh nở.

Võ Nhật Linh (sinh năm 1997, Nghệ An), là vợ cầu thủ Phan Văn Đức, cô từng nổi tiếng với hình ảnh cô giáo mầm non xinh đẹp, dễ thương. Cô nàng kết hôn với Văn Đức vào năm 2020. Trong 3 năm, Võ Nhật Linh hạ sinh 2 người con. Tháng 8/2020, Nhật Linh hạ sinh con gái đầu lòng, tên gọi thân mật là Dâu Tây. Tháng 4/2022, cô nàng sinh cậu con tai thứ 2, tên gọi ở nhà là Khoai Tây.

3 năm, 2 lần mang thai và sinh nở, bà xã cầu thủ Văn Đức vẫn giữ được nhan sắc và góc dáng đáng ngưỡng mộ. Hot girl xứ Nghệ được người hâm mộ nhận xét là "càng đẻ càng xinh". Mới đây, trên trang cá nhân, Nhật Linh đăng tải loạt ảnh khoe cắt tóc mái đầy trẻ trung. Bà xã của Phan Văn Đức thu hút mọi ánh nhìn dù diện trang phục đơn giản.

Vợ Phan Văn Đức dù đẻ 2 con nhưng ngày càng xinh đẹp, trẻ trung

Bài đăng của Nhật Linh nhanh chóng nhận được gần chục nghìn lượt like và bình luận. Nàng WAG xứ Nghệ nhận được “mưa lời khen” từ phía cộng đồng mạng. “Xinh quá em ơi”; “Trẻ lắm cháu gái xinh đẹp”; “Ai nói em Linh hai con đấy, nhìn như học sinh cấp 3”; “Xinh mãi luôn chị Linh ơi”… Tiền vệ Phan Văn Đức cũng không thể “đứng yên” khi để lại bình luận đầy dễ thương để “trêu” bà xã: “Trốn chồng con đi chơi cái xinh gái thật”.

Trên mạng xã hội, Nhật Linh chủ yếu chia sẻ những hình ảnh liên quan đến chồng con. Cô hết lòng vun vén cho tổ ấm nhỏ, luôn đồng hành với chồng trong sự nghiệp sân cỏ.

Tác giả: TỐ QUYÊN

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP