Cộng đồng mạng

Vợ phá nát ôtô của chồng vì nghi ngoại tình, sơn cả dòng chữ: "Tìm tình nhân" để dằn mặt

Người phụ nữ đã dùng gạch phá nát chiếc ô tô của chồng trong hơn nửa tiếng nhưng vẫn không thấy người chồng xuất hiện.

Khi nghi ngờ nửa kia của mình có quan hệ bất chính với người khác, mỗi người lại có thái độ và cách xử lý riêng. Mới đây, hành động đập phá của một người phụ nữ Trung Quốc sau khi nghi ngờ chồng ngoại tình đã gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Sự việc xảy ra vào ngày 12/2/2023 vừa qua tại khu đường vành đai phía nam của huyện Vũ Thành, thuộc thành phố Đức Châu, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc. Trong một đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội, có một chiếc ô tô hạng sang màu xám đang đậu trên vỉa hè. Tuy nhiên, chiếc xe này lại đang bị tàn phá nặng nề.

Chiếc xe vốn màu xám nhưng lại bị phun sơn đỏ loang lổ, ở mặt sau xe còn bị phun sơn đỏ với dòng chữ: "Tìm tình nhân". Khi đó, một người phụ nữ trung tuổi đang đứng cạnh chiếc ô tô này, liên tục dùng một viên gạch để đập phá. Người phụ nữ đã đập vỡ toàn bộ cửa kính xe, làm gãy gương xe, phần thân xe cũng méo mó nhiều chỗ, hoàn toàn tan nát. Nếu muốn sửa chữa và khôi phục lại chiếc xe hư hỏng này như mới, chắc chắn sẽ tốn không ít tiền bạc.

Cảnh tượng này đã thu hút rất nhiều người đi đường và cả những người dân sống quanh khu vực đó. Một số người cũng đã cố gắng lại gần can ngăn, khuyên bảo người phụ nữ dừng lại nhưng cô ấy không chịu, thậm chí còn mắng chửi mọi người đừng quan tâm đến việc của mình.

Ngày 13/2, các phóng viên đi tìm hiểu mới biết được lý do người phụ nữ làm vậy là để trả đũa chồng. Cô nghi ngờ chồng ngoại tình nên đã tới đập phá chiếc ô tô của anh ta. Người phụ nữ cố tình sơn dòng chữ lên xe, còn đập phá suốt hơn nửa tiếng.

Một tiểu thương sống gần khu vực đó cho biết: "Tôi được biết chồng của người phụ nữ muốn ly hôn với cô ấy. Cô ấy không đồng ý và nghi ngờ chồng mình ngoại tình. Sau đó, cô ấy phát hiện chiếc ô tô của chồng mình đậu ở đây nên đã tới đập phá xe để trả đũa".

Các phóng viên đã cố gắng liên lạc với người phụ nữ trên bằng nhiều cách thức nhưng không nhận được hồi âm. Phóng viên cũng gọi điện tới số điện thoại công cộng của Văn phòng công an huyện Vũ Thành nhưng ban đầu không ai nghe máy, mãi sau đó mới có một nhân viên trả lời rằng họ không hề biết gì về vụ việc này.

Một luật sư tên Phúc Kiến, giám đốc công ty luật Hà Nam Trạch Tân, chia sẻ quan điểm về vụ việc này rằng, nếu người phụ nữ đập phá xe của chính mình ở nơi công cộng thì hành vi này không cấu thành nên tội phá hoại. Tuy nhiên, nếu hành vi của cô bị coi là gây rối trật tự xã hội, cô có thể bị công an địa phương xử phạt hành chính theo quy định.

Luật sư Phúc Kiến cũng khuyên rằng cho dù người chồng có ngoại tình hay không, người vợ cũng nên nói chuyện và thương lượng với chồng mình trước để đưa ra phương án giải quyết, có thể hòa giải thông qua bên thứ ba hoặc nhờ các kênh pháp luật hỗ trợ giải quyết.

Tác giả: DOÃN KỲ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP