Thể thao

Vợ hot girl của Thành Chung gây mê với vẻ đẹp quyến rũ

Hot girl Ngô Tố Uyên, bà xã của trung vệ Thành Chung khiến dân tình xuýt xoa vì nhan sắc “cực phẩm”.

Mới đây, trên trang cá nhân, Uyên “kem” đã đăng tải loạt ảnh mẫu với chủ đề “Pink Cinderella”. Nàng WAG gốc Tuyên Quang “biến hình” với giao diện trẻ chung, năng động khi diện một chiếc quần váy kết hợp với áo crop top khoe vóc dáng nuột nà, đầy quyến rũ. Nhan sắc của bà xã Thành Chung cũng lên “vài chân kính” khi được trang điểm đậm đà, tạo dáng kiểu tóc thời trang hiện đại.

Uyên “kem” (tên thật Ngô Tố Uyên, SN 2000, Tuyên Quang) là người mẫu ảnh, quảng cáo cho nhiều thương hiệu thời trang tại Hà Nội. Năm 2017, Uyên Kem và Thành Chung bắt đầu công khai mối quan hệ tình cảm. Trải qua hành trình dài bên nhau, cặp đôi quyết định tiến đến hôn nhân vào đầu năm 2022. Làm mẹ ở độ tuổi còn khá trẻ, Uyên Kem không khỏi bỡ ngỡ, vụng về. Người đẹp cố gắng tìm hiểu, học hỏi kinh nghiệm và lo toan công việc nhà để chồng yên tâm thi đấu.

Dù là mẹ một con, vẻ ngoài của Uyên "kem" không có nhiều thay đổi so với thời còn độc thân. Thậm chí, người đẹp sinh năm 2000 biết lựa chọn phong cách thời trang phù hợp và trở nên thu hút hơn trước.

Nhờ tập luyện thể dục đều đặn, Uyên “kem” nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn. Giờ đây, người đẹp tự tin diện những mẫu bikini nóng bỏng, tích cực khoe khéo thân hình quyến rũ.

Tác giả: PHƯƠNG NGỌC

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP