Cuộc sống

Vợ đòi ly hôn nếu tôi bại trận...

Nàng chuyển từ chia tay sang đòi ly hôn nếu tôi “bại trận” quá 2 lần liên tiếp. Còn thỉnh thoảng, nếu chỉ một lần thì nàng sẽ bỏ qua

Từ khi yêu nàng được hơn một năm đến nay, tôi chưa bao giờ bỏ bê chuyện ân ái khi có thời gian bên cạnh nàng. Dù vậy, thi thoảng tôi vẫn bị bại trận trước sự chuyển động mãnh liệt của nàng.

Hồi còn yêu nhau, sau những ngày làm việc, tôi đã hết sức cố gắng sắp xếp thời gian hẹn hò với nàng vào những tối thứ 6. Sau khi đi lang thang, chúng tôi lại dắt nhau về “tổ ấm” của riêng mình. Mặc dù nàng khá hài lòng trong chuyện ấy, nhưng thỉnh thoảng tôi vẫn gặp phải một số trở ngại trong chuyện chăn gối với nàng như: khi vừa mới lâm trận được vài phút, tôi đã bại trận; hùng hục ra trận mà chẳng để ý cảm xúc của nàng; quên mất cách hôn nàng khiến nàng… mất hứng.

Nàng chuyển từ chia tay sang đòi ly hôn nếu tôi “bại trận” quá 2 lần liên tiếp. Còn thỉnh thoảng, nếu chỉ một lần thì nàng sẽ bỏ qua - Ảnh minh họa

Có lần, tôi hẹn nàng đi xem phim với mong muốn là thay đổi được tâm trạng của nàng sau mấy lần bị tôi “bỏ rơi dọc đường”, cũng như thay đổi cách hẹn hò mà thường ngày vẫn làm. Đúng là có hiệu quả khi tôi tinh ý chọn phim tâm lý tình cảm với chiếc ghế đôi “không biên giới” được đặt hàng cuối cùng của rạp. Khoảnh khắc lúc đó là nàng vừa tựa vào vai tôi, vừa xem phim rồi nói khẽ khàng “Vừa được tựa vào vai anh, lại còn được xem phim nữa, thích thật”. Nghe nàng nói vậy, tôi tự tin lắm nên mong phim sẽ nhanh kết thúc để âu yếm nàng.

Cuối cùng điều tôi mong chờ cũng đến, khi phim vừa kết thúc, tôi nắm lấy tay nàng bước đi thật nhanh để ra khỏi rạp rồi về nhà tôi. Không hiểu sao, lúc ấy người tôi cứ ngày càng nóng lên, nhất là khi ở một không gian riêng chỉ có hai đứa. Khi tôi vừa hôn nàng, tay vừa khéo léo “đi du lịch” trên cơ thể nàng, cũng là chính lúc tôi càng cảm thấy bản thân mình muốn nổ tung ra. Trước chuyển động hình thể của nàng, tôi cảm thấy tê dại, phấn khích hay nói cách khác là bản thân tôi lúc ấy bị tra tấn bởi những tiếng thở của nàng. Điều đó tạo nên một cơn sóng trong người tôi mà không có cách nào ngăn chặn nó lại. Và, chỉ mấy phút sau, nàng nhìn tôi với ánh mắt đầy thất vọng, rồi nói: “Có vẻ như chúng ta lệch pha rồi nhỉ. Chia tay nhé”. Và nàng bỏ tôi thật, chỉ vì không “lên đỉnh”. Vậy mà nàng luôn nói với tôi “chuyện ấy không quan trọng, quan trọng là chúng mình yêu nhau”. Con gái nói một đằng làm một nẻo. Chia tay gần 2 tháng, nàng không cho tôi tiếp cận để sửa sai. Năn nỉ mãi rồi nàng cũng đồng ý cho tôi một cuộc hẹn.

Trước hôm hẹn vài hôm, tôi đã đến một phòng khám nam khoa, và rồi tìm được nguyên nhân vì sao bại trận trong những lần ân ái, hóa ra đó chính là do chế độ ăn uống, nghỉ ngơi không hợp lý cộng với sự phấn khích quá độ khi ở bên cạnh người con gái mà mình quá yêu. Bác sỹ đã chỉ cho tôi cách khắc phục cả về mặt tâm lý lẫn sinh lý.

Buổi hẹn hò ấy đã thành công. Nhưng sau đó, thỉnh thoảng chuyện “trả khách giữa đường” vẫn xảy ra. Nàng lại đòi chia tay, tôi lại năn nỉ và sửa sai. Cho đến giờ, chúng tôi vẫn sống hạnh phúc bên nhau sau đám cưới cùng 2 nhóc tỳ. Nàng chuyển từ chia tay sang đòi ly hôn nếu tôi “bại trận” quá 2 lần liên tiếp. Còn thỉnh thoảng, nếu chỉ một lần thì nàng sẽ bỏ qua. Khi bước sang tuổi 40, tôi lo lắng nhiều hơn đến số lần không đưa được nàng lên đỉnh cho nên đã phải bớt công việc lại để tập luyện thể thao và nghĩ ra nhiều chiêu trò trong khúc dạo đầu, đề phòng chuyện nếu “đầu hàng quá sớm” thì nàng cũng đã được về đích.

Tác giả: Liên Phương

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP