Giải trí

Vợ chồng Trần Lực đưa 3 con đi gặp Khánh Ly

Cả gia đình vị đạo diễn nổi tiếng vui vẻ đến dự buổi giao lưu với nữ danh ca.

Chiều tối 23/8, vợ chồng Trần Lực đưa 3 con Bông, Bờm và Bách đến gặp gỡ Khánh Ly nhân dịp nữ danh ca về Hà Nội tổ chức liveshow. Đây là lần hiếm hoi cả gia đình đạo diễn xuất hiện ở một sự kiện. Bờm (giữa) được khán giả yêu mến sau chương trình 'Bố ơi, mình đi đâu thế?'. Cậu bé đã cao lớn hơn nhưng vẫn lém lỉnh, tinh nghịch.

Mới đây, Trần Lực cũng ra cuốn sách 'Chuyện nhà Bông, Bờm, Bách' nói về những câu chuyện đời thường vui vẻ của gia đình anh.

Vị đạo diễn không giấu nổi cảm xúc vui sướng khi được gặp gỡ thần tượng mà anh ngưỡng mộ mấy chục năm qua. Anh thổ lộ, giọng ca Khánh Ly gắn liền với tuổi thơ của anh. Được trực tiếp nghe nữ danh ca trò chuyện, hiểu về cuộc đời của bà, anh càng yêu mến Khánh Ly hơn.

Trong buổi giao lưu, Trần Lực thắc mắc về mối tình giữa Khánh Ly và cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn bởi anh tin rằng, giữa hai người phải có tình cảm đặc biệt mới tạo nên một lối lương duyên trong âm nhạc. Trả lời thắc mắc của Trần Lực, nữ danh ca cho biết, đây là câu hỏi mà khán giả nào cũng tò mò và bà đã giải thích không biết bao nhiêu lần. Bà khẳng định, giữa hai người có một tình bạn còn lớn hơn cả tình nghĩa vợ chồng. Lúc gặp Trịnh Công Sơn, bà đã có gia đình. Hơn nữa, nhạc sĩ họ Trịnh là người rất tư cách, không bao giờ để ý đến phụ nữ có chồng. Trong mắt Khánh Ly, Trịnh Công Sơn là người rất tuyệt vời nhưng ai yêu ông sẽ khổ bởi ông rất cầu toàn. "Mọi người càng hỏi thì tôi càng tiếc vì không yêu Trịnh Công Sơn. Thôi đành để cho kiếp sau vậy", bà nói.

Đến gặp gỡ Khánh Ly chiều qua còn có NSƯT Thanh Loan, 'ni cô Huyền Trang' của phim 'Biệt động Sài Gòn'.

Nghệ sĩ Lê Khánh cũng là người rất mến mộ giọng hát của nữ danh ca.

Đạo diễn Phạm Việt Thanh, ông xã Lê Khanh ngồi lặng lẽ ở hàng ghế khán giả để ghi chép.

Diễn viên Lương Giang của phim 'Hoa cỏ may 2'.

Ca sĩ Quang Thành, người đồng hành cùng Khánh Ly trong mọi show diễn.

Mặc dù đã 72 tuổi nhưng nữ danh ca vẫn rất khỏe mạnh. Bà vừa đáp chuyến bay về Hà Nội vào trưa qua nhưng không kịp nghỉ ngơi đã tham gia các buổi phỏng vấn, giao lưu.

Nói về liveshow 'Nhớ mùa thu Hà Nội', sẽ diễn ra vào hai ngày 25 và 26/8 tại Nhà hát Lớn, Khánh Ly cho biết, bà rất vui vì được cất giọng cùng người bạn cùng thời Lệ Thu và ca sĩ Hồng Nhung.

Tác giả bài viết: Quỳnh Như - Ảnh: Kiều Thuận

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP