Cuộc sống

Vợ chỉ đến với chồng vào cuối tuần, người chồng theo dõi phát hiện bí mật động trời

Hầu hết thời gian trong tuần, người vợ sống tại nhà bố mẹ đẻ, chỉ đến cuối tuần mới về nhà chồng.

Khoảng cách trong tình yêu là một vấn đề nan giải với nhiều cặp đôi mà không phải ai cũng vượt qua được. Đôi khi, chỉ vì sự xa cách này mà người ta có thể thay lòng, thậm chí có quan hệ tình cảm với người khác, dẫn đến đổ vỡ hôn nhân. Câu chuyện của cặp vợ chồng dưới đây là một ví dụ điển hình.

Truyền thông địa phương đưa tin, cô Xiao Mei và anh Xiao Li đã kết hôn với nhau vào ngày 1/5/2019 sau một khoảng thời gian yêu đương, tìm hiểu. Cặp đôi sống tại quận Lâm Khẩu, thành phố Tân Bắc, Đài Loan. Tuy nhiên, sau khi trở thành vợ chồng, cô Xiao Mei và anh Xiao Li lại không hề sống chung với nhau như bao cặp vợ chồng son khác.

Cô Xiao Mei nói với chồng rằng nhà bố mẹ đẻ của cô rất gần với công ty mà cô đang làm việc, thuận tiện cho việc đi lại, trong khi nhà anh Xiao Li lại khá xa. Vì thế, cô Xiao Mei đã quyết định ở nhà bố mẹ đẻ vào các ngày trong tuần, thứ thứ 2 đến thứ 6. Chỉ đến 2 ngày cuối tuần, cô Xiao Mei mới về nhà chồng, dành thời gian ở bên anh Xiao Li. Ban đầu, anh Xiao Li cảm thấy khá khó chịu và chán nản trước việc này, sợ rằng vợ chồng xa nhau lâu ngày sẽ sinh ra khoảng cách, tuy nhiên dần dần cũng cảm thấy quen.

Ảnh minh họa

Nào ngờ, chỉ được một thời gian, anh Xiao Li bắt đầu nhận thấy vợ mình có những biểu hiện lạ. Cô Xiao Mei tỏ ra xa cách, lạnh nhạt với chồng, có lúc ở bên chồng nhưng mắt vẫn dán vào chiếc điện thoại. Anh Xiao Li cảm thấy nghi ngờ nên quyết định theo dõi vợ và tìm hiểu, nhờ đó phát hiện ra một bí mật động trời.

Hóa ra, trong thời gian qua, cô Xiao Mei đã nảy sinh quan hệ ngoài luồng với một người đàn ông họ Chen. Anh Xiao Li cũng đã tìm ra rất nhiều bằng chứng ngoại tình của vợ, khiến anh muốn không tin cũng không được. Quá tức giận trước sự phản bội này, anh Xiao Li đã viết đơn ly hôn, đồng thời kiện cô Xiao Mei ra tòa vì tội ngoại tình.

Tại tòa án, cô Xiao Mei nhất quyết phủ nhận chuyện quan hệ bất chính với anh Chen, nói rằng mình và anh Chen chỉ là quan hệ bạn bè trong sáng, xã giao, đã quen biết nhiều năm, không hề làm chuyện gì đi quá giới hạn.

Tuy nhiên, những tài liệu điều tra của tòa án đã chỉ ra điều trái ngược. Thông qua điều tra hồ sơ trò chuyện giữa cô Xiao Mei với anh Chen, công tố viên nhận thấy cả 2 thường xuyên liên lạc với nhau, xưng hô với nhau là "vợ, chồng", có những từ ngữ hết sức gợi tình như "ôm, hôn, yêu em, nhớ em, quan hệ nam nữ, cực khoái, ham muốn"... Những điều này đã cho thấy mối quan hệ giữa cô Xiao Mei với anh Chen vượt quá quan hệ xã hội thông thường giữa nam với nữ.

Hơn nữa, tòa án còn phát hiện ra cô Xiao Mei đã ngoại tình với anh Chen từ năm 2020, tức là chỉ một thời gian ngắn sau khi cô kết hôn. Trung bình, cặp đôi hẹn gặp nhau để "ân ái" từ 1-2 lần. Cô Xiao Mei cũng từng có con với anh Chen nhưng đã quyết định phá thai.

Thẩm phán chỉ ra rằng hôn nhân là hợp đồng xác định giữa nam và nữ với mục đích chung sống trọn đời, vợ chồng được hưởng lợi ích cá nhân trong quan hệ hôn nhân toàn vẹn nên đều có quyền và nghĩa vụ giữ gìn hôn nhân, chung thủy với nhau. Hành vi của cô Xiao Mei đã hủy hoại cuộc hôn nhân của anh Xiao Li, gây ra những tổn thất lớn về tinh thần.

Anh Xiao Li cho biết bản thân đã tốt nghiệp thạc sĩ, hiện là kỹ sư, còn cô Xiao Mei tốt nghiệp trường dạy nghề, hiện đang điều hành một công ty máy móc. Dựa trên điều kiện kinh tế, anh Xiao Li muốn đòi bồi thường 300.000 nhân dân tệ (hơn 1 tỷ đồng). Sau khi xem xét, tòa án phán quyết rằng cô Xiao Mei phải bồi thường cho chồng cũ 150.000 nhân dân tệ (hơn 519 triệu đồng).

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP