Kinh tế

Viettel ra mắt ngân hàng số ViettelPay

Với mong muốn phổ cập dịch vụ tài chính điện tử đến với người dân, năm 2018, tập đoàn Viettel đã cho ra mắt ứng dụng ViettelPay. Viettel định hướng ứng dụng ViettelPay sẽ trở thành ngân hàng số trên điện thoại di động của người Việt.

Ngày 30/8, Viettel Nghệ An chính thức khai trương ViettelPay với thông điệp “ViettePay- Ngân hàng số trên điện thoại di động của người Việt” tại Trung tâm văn hóa tỉnh, số 45 Hồ Tùng Mậu, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An.

Rất đông đại biểu, khách hàng đến tham gia buổi lễ ra mắt

Đến tham gia buổi lễ ra mắt, thiếu tá Nguyễn Hùng Cường – phó Giám đốc Viettel Nghệ An cho biết: “Với 50 triệu thuê bao trên toàn quốc, chiếm 53% thị phần viễn thông Việt Nam, Viettel ngày càng thông dụng với khách hàng ở mọi thành phần. ViettelPay sẽ đem đến cho khách hàng sự tiện lợi, nhanh chóng và an toàn. Sử dụng ứng dụng này rất dễ nên chúng tôi sẽ cố gắng phát triển nó trở thành ngân hàng số cho mọi người, mọi nhà”.

Ứng dụng ViettelPay khá mới mẻ nên được nhiều người hào hứng tìm hiểu

Với ứng dụng ViettelPay, khách hàng sẽ không cần tài khoản ngân hàng nhưng vẫn sẽ thực hiện được các giao dịch như chuyển tiền, thanh toán hóa đơn điện nước, nộp tiền điện thoại... bằng số điện thoại của mình.

Khách hàng tìm hiểu về ứng dụng ViettelPay

Ứng dụng ViettelPay với những ưu điểm nổi bật như giao diện thân thiện, đăng ký đơn giản; miễn phí toàn bộ phí đăng ký và duy trì tài khoản; miễn phí chuyển tiền liên ngân hàng; Chiết khấu đến 6% khi nạp tiền điện thoại; dễ dàng nạp tiền từ nhiều nguồn đa dạng như tiền mặt tại 100.000 điểm giao dịch trên toàn quốc, từ thẻ ATM của hơn 30 ngân hàng, thông qua internet banking của tất cả ngân hàng nội địa VN...

Ngoài việc được tìm hiểu về ứng dụng mới, khách hàng còn được tham gia “mua hàng không tiền mặt”, với các ưu đãi giảm giá lên đến 50% khi thanh toán qua ViettelPay.

Để sử dụng ứng dụng ViettelPay, vui lòng truy cập: https://viettelpay.vn/app/ hoặc gọi *998#

Thông tin chi tiết mời khách hàng truy cập:

- Website: https://viettelpay.vn/

- Fanpage: https://www.facebook.com/ViettelPay/

- Hoặc liên hệ 18009000 (miễn phí) để được hỗ trợ.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Mrs.Nguyễn Thị Tuyết Phương

Phòng KHCN-HGĐ Viettel Nghệ An

Tòa Nhà Viettel Nghệ An, Đại Lộ Lê Nin

phường Hà Huy Tập, thành Phố Vinh, tỉnh Nghệ An

Mobile: 0984.984.999 – Email: [email protected]

Tác giả: PV

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP