Kinh tế

Vietnamobile có CEO mới

Vietnamobile vừa bổ nhiệm ông Raymond Ho vào vị trí CEO của nhà mạng này, đồng thời khẳng định tiếp tục cạnh tranh tại Việt Nam bằng những gói cước rẻ.

Theo Vietnamobile, tổng giám đốc (CEO) mới được bổ nhiệm của nhà mạng này - ông Raymond Ho - là người có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực viễn thông. Ông được kỳ vọng tạo ra trải nghiệm tốt cho khách hàng trên cả nền tảng bán hàng trực tiếp và bán hàng online cũng như thúc đẩy nhà mạng hoàn thiện chất lượng sản phẩm, ứng dụng và dịch vụ.

Chia sẻ về chiến lược trong thời gian tới của Vietnamobile, ông Raymond Ho cho hay các nền tảng số mà Vietnamobile xây dựng dựa trên sự hợp tác với các thương hiệu, tổ chức lớn độc lập hoặc các tổ chức quốc tế. Nên ngoài việc cung cấp những gói cước giá rẻ phù hợp với mọi nhu cầu người dùng, Vietnamobile sẽ có những bước đột phá, đồng hành cùng khách hàng trong trải nghiệm cuộc sống số.

Ông Raymond Ho, CEO mới của Vietnamobile. Ảnh: Vietnamobile.

Người tiền nhiệm của ông Ho là bà Christina Hui đã nắm vị trí lãnh đạo Vietnamobile từ tháng 7/2019. Trước bà Hui, bà Elizabete Fong là người đảm nhận chức vụ CEO của Vietnamobile trong 7 năm liền.

Sau gần một thập kỷ cạnh tranh tại thị trường viễn thông Việt Nam dưới sức ép của 3 nhà mạng lớn là Viettel, VinaPhone và MobiFone, Vietnamobile vẫn chưa tạo ra biến động mạnh về thị phần và đang gặp khó kể từ khi dịch vụ chuyển mạng giữ số thuê bao (MNP) được triển khai.

Theo số liệu từ Cục Viễn thông, sau hơn 3 năm tham gia cung cấp dịch vụ MNP, Vietnamobile mất hơn 1 triệu thuê bao và chỉ nhận về gần 25.000 thuê bao từ các nhà mạng khác. Hiện sản phẩm chủ lực của nhà mạng này là các gói 4G giá cước rẻ hướng tới đối tượng khách hàng trẻ, người dùng thu nhập thấp.

Tác giả: Ngô Minh

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: vietnamobile ,CEO ,bổ nhiệm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP