Cộng đồng mạng

Vào trạm đổ xăng nhưng 'tính bài quỵt', tài xế nhận cú đáp trả 'mạnh mẽ' từ nhân viên

Vào trạm đổ xăng nhưng 'tính bài quỵt', tài xế nhận cú đáp trả 'mạnh mẽ' từ nhân viên

Vụ việc "ăn quỵt" xăng trắng trợn được trang tin Atinka News đăng tải hôm thứ Ba, 12/4 vừa qua đã khiến nhiều cư dân mạng chú ý.

Theo Atinka News thông tin, sự việc được cho là diễn ra tại Nam Phi. Lúc này một tài xế ô tô màu đỏ đến một trạm xăng để "nạp" nhiên liệu. Như thường lệ, nhân viên trạm xăng thực hiện các bước bơm xăng vào xe sau đó đóng nắp giúp vị khách "thượng đế".

Tuy nhiên, khi đang đến giai đoạn đóng nắp bình xăng xe thì chiếc ô tô đột nhiên rồ ga "tháo chạy" mà không chịu trả tiền cho chàng thanh niên.

Tức giận vì bị lừa cướp trắng trợn, ngay lúc đó nam nhân viên đã nhanh chóng vớ 1 viên gạch gần đó rồi ném vỡ kính chắn gió sau xe ô tô.

Dĩ nhiên dù có làm cách nào thì gã cướp đi ô tô cũng không dừng lại. Mặc cho kín chắn gió vỡ nát, chiếc ô tô vẫn thản nhiên xi nhan rẽ phải rồi vụt đi mất.

Nam nhân viên đã có cú ném đáp trả lại tài xế cướp xăng cực chuẩn. (Ảnh: Rating News)

Đoạn clip sau khi được truyền thông đưa tin đã khiến cư dân mạng quan tâm theo dõi. Bên dưới phần bình luận, đông đảo dân tình đã lên án chỉ trích hành vị cướp xăng trắng trợn, "không làm nhưng vẫn muốn có ăn" của tài xế.

Ngoài ra, nhiều người cũng dành lời khen ngợi cho phản ứng nhanh chóng và chính xác của nam nhân viên. Dù bị mất xăng nhưng ít ra cũng "trả thù" được đôi chút cho bõ tức. Có người còn thích thú cho rằng, có lẽ tiền thay kính chắn gió sau xe đắt hơn tiền xăng quỵt được nên nam nhân viên mới là người chiến thắng.

"Tôi cho rằng tiền thay kính chắn gió còn quá tội tiền quỵt xăng. Keo này coi như bỏ, lỗ chổng vó. Haha đáng đời",

"Luật hoa quả không chưa một ai mà lại còn đến nhanh, cái kết hả hê quá",

"Nam nhân viên nhanh tay phết, đừng có mà đùa với người lao động chân chính",...

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP