Thể thao

Văn Toàn tiếc cho Quang Hải, vẫn chưa tin tuyển Việt Nam thua đậm Indonesia

‘Đến giờ phút này, tôi vẫn chưa tin là tuyển Việt Nam đã thua đậm Indonesia như vậy trên sân Mỹ Đình’, tiền đạo Văn Toàn chia sẻ…

Văn Toàn thất vọng về trận thua Indonesia

Đội tuyển Việt Nam tiếp tục gây thất vọng nặng nề khi để thua cách biệt 0-3 trước Indonesia ở trận lượt về trên sân Mỹ Đình ngày 26/3 khiến cơ hội vượt qua Vòng loại thứ hai World Cup 2026 gần như không còn.

Ở trận đấu này, HLV Troussier tiếp tục "bỏ rơi" Quang Hải và Văn Toàn cũng chỉ được vào sân ở trong hiệp hai.

Phát biểu sau trận, tiền đạo Văn Toàn gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ: "Tôi rất buồn vì thất bại này. Có rất đông cổ động viên đến sân ủng hộ cho đội tuyển Việt Nam, điều này khiến tôi cảm thấy càng có lỗi nhiều hơn vì không thể hiện được phong độ tốt nhất của mình. Tôi xin chân thành cảm ơn người hâm mộ đã luôn dành tình cảm cho đội tuyển.

Tôi nghĩ rằng mỗi thời điểm đội Việt Nam sẽ có lúc chơi tốt và lúc không nhưng người hâm mộ vẫn luôn đồng hành. Các cầu thủ sẽ lấy đây làm động lực để tập luyện và thi đấu để giành kết quả tốt hơn trong thời gian tới".

Văn Toàn tiếc cho đàn em Quang Hải: "Thực sự tôi nghĩ mỗi một huấn luyện viên sẽ có một triết lý khác nhau, tôi cũng không có can thiệp vào triết lý của huấn luyện viên Troussier. Quang Hải là một cầu thủ rất xuất sắc, cậu ấy hay tất cả các cầu thủ không được vào sân đều sẽ thất vọng. Tôi nghĩ Quang Hải sẽ thất vọng rất nhiều về trận đấu này.

Đến giờ phút này, tôi vẫn chưa tin là tuyển Việt Nam đã thua đậm Indonesia như vậy trên sân Mỹ Đình. Đội tuyển Việt Nam một phần đã hết cơ hội đi tiếp, nhưng đội vẫn còn 2 trận đấu nữa. Hy vọng toàn đội sẽ kết thúc giải đấu với kết quả đẹp nhất".

"Vào sân khi tỷ số đã là thua 0-2 sẽ rất khó để tôi bắt nhịp được với trận đấu, các cầu thủ đều vội vã và nôn nóng tìm kiếm bàn thắng. Tôi không rõ khán giả xem trận đấu nghĩ thế nào nhưng mong mọi người hãy nhẹ nhàng với các cầu thủ", Văn Toàn kết lời.

Ngay trong đêm 26/3, Quang Hải với gương mặt thẫn thờ đã trở về quê nhà Đông Anh (Hà Nội) để tổ chức đám cưới với Chu Thanh Huyền diễn ra hôm nay 27/3.

Ngoài Quang Hải, một số cầu thủ khác như Tiến Linh, Văn Toàn, Hoàng Đức, Bùi Hoàng Việt Anh, Thành Chung, Thanh Bình đều vội vã rời khách sạn nơi đội tuyển Việt Nam đang đóng quân.

Ngoài ra, huấn luyện viên Philippe Troussier cũng thu dọn hành lý và trở về Pháp ngay sau cuộc trao đổi nhanh với truyền thông.

Tác giả: Đại Đại

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP