Thể thao

HLV Park Hang Seo chăm chú xem trận Việt Nam thua Indonesia

Cựu thuyền trưởng tuyển Việt Nam vẫn theo dõi học trò cũ trong trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2026 trên sân Mỹ Đình tối 26/3.

Trên trang cá nhân, Park Chan Sung đăng hình HLV Park Hang Seo dùng hai màn hình để xem bóng đá. Trên vô tuyến, ông bật trận Hàn Quốc gặp Thái Lan, trong khi laptop dùng để cổ vũ tuyển Việt Nam trong trận gặp Indonesia.

Thầy Park theo dõi tuyển Việt Nam.

"Mong thầy trở lại tuyển Việt Nam", một CĐV bình luận. "Thầy Park đang lên kế hoạch để trở lại tuyển Việt Nam sao?", người thứ 2 cho biết. "Thầy Park bật trận Hàn Quốc nhưng mắt chỉ hướng về màn hình trận đấu của tuyển Việt Nam", một người hâm mộ nhận xét.

Sau trận đấu trên sân Mỹ Đình, con trai của HLV Park Hang Seo lên tiếng: "Chiến thắng của Hàn Quốc và thất bại của tuyển Việt Nam. Tôi mong tuyển Việt Nam sẽ nhanh chóng vượt qua khó khăn".

Chỉ cách đây vài ngày, HLV Park Hang Seo làm CĐV bất ngờ với dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Mọi thứ đầy hứa hẹn khi mùa xuân đến. Chú gấu sau giấc ngủ đông đã thức dậy và tìm kiếm thử thách mới của mình".

Ông Park Hang Seo chia tay đội tuyển Việt Nam sau ngày 31/1/2023. Kể từ đó đến nay, vị thuyền trưởng sinh năm 1959 vẫn chưa trở lại công việc huấn luyện. Nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn ở Việt Nam để chăm lo cho học viện bóng đá cộng đồng do ông sáng lập.

Thời gian qua, có nhiều tin đồn HLV Park Hang Seo dẫn dắt các đội bóng ở Thái Lan, Trung Quốc, Singapore, Indonesia, Malaysia và một số câu lạc bộ V.League. Tuy nhiên, tất cả các "thương vụ" đều chưa thành hiện thực.

Đại diện của HLV Park Hang Seo cho biết công ty này được Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc (KFA) liên hệ để hỏi về việc làm HLV tạm quyền của đội tuyển xứ kim chi. Tuy nhiên, không có lời mời chính thức nào được đưa ra.

Hiện tại, HLV Park Hang Seo đang làm nhiệm vụ cố vấn cho CLB Bắc Ninh và sẵn sàng trở lại công việc huấn luyện nếu có đề nghị phù hợp.

Tác giả: MINH TÚ

Nguồn tin: vtcnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP