Thể thao

Văn Đức: “Vũ khí” hạng nặng của HLV Park tại AFF Cup 2022

Phan Văn Đức được xem là “vũ khí” hạng nặng của HLV Park Hang Seo tại AFF Cup 2022 sau những màn trình diễn ấn tượng ở V.League trong màu áo SLNA.

SLNA trải qua mùa giải 2022 nhiều thăng trầm và không đạt được mục tiêu lọt vào top 3 V.League. Ở trận đấu gần nhất, SLNA thất bại thảm hại 1-4 trước Hải Phòng. Bàn thắng duy nhất của đội bóng xứ Nghệ được ghi do công của Phan Văn Đức. Đó là pha băng vào và dứt điểm quyết đoán đánh bại thủ môn Nguyễn Đình Triệu.

Văn Đức chính là nhân tố thi đấu nổi bật và ổn định nhất trong đội hình của SLNA tại V.League 2022. Tính đến lúc này, chân sút sinh năm 1996 đã ghi được 7 bàn thắng, chỉ kém Tiến Linh và Tuấn Gải (cùng 9 bàn) trong danh sách Vua phá lưới nội của giải đấu.

Văn Đức thể hiện phong độ cao ở giai đoạn cuối V.League 2022

Phong độ gần đây của "Đức cọt" là hết sức đáng nể. Anh đã 5 lần nổ súng trong 4 trận gần nhất, trong đó có 2 cú đúp vào lưới TP.HCM và Becamex Bình Dương ở vòng 21 và 23.

Thời gian qua, SLNA nhận về nhiều chỉ trích khi thi đấu dưới sức cả về chuyên môn lẫn tinh thần. Có thời điểm, SLNA đã bị chính người hâm mộ tẩy chay và không đến sân tiếp sức cho đội nhà. Dù vậy, trong chuỗi phong độ không tốt của đội chủ sân Vinh, Văn Đức vẫn là cầu thủ nhiệt huyết nhất trên sân và luôn đóng góp cho đội bóng nhiều nhất.

Chứng kiến những gì mà Văn Đức thể hiện, HLV Park Hang Seo có thể hoàn toàn an tâm, trong bối cảnh AFF Cup 2022 đang tới rất gần. Văn Đức có thể xem là "vũ khí" hạng nặng của HLV Park.

Anh là mẫu cầu thủ chơi kỹ thuật, có tốc độ, chớp thời cơ rất tốt cùng khả năng đi bóng khó chịu bên hành lang trái. Đặc biệt, Văn Đức có thể tung ra những cú dứt điểm quyết đoán ở cự ly xa. Không ít lần, cầu thủ thuộc biên chế SLNA tạo ra những siêu phẩm tại V.League.

Văn Đức luôn nhận được sự tin tưởng từ HLV Park

Sự có mặt của Văn Đức sẽ giúp mặt trận tấn công của ĐT Việt Nam trở nên đa dạng, có thể triển khai nhiều phương án phối hợp ở biên và cả trung lộ.

Từng có giai đoạn, Văn Đức xuống phong độ và nhận về vô vàn chỉ trích từ dư luận. Thế nhưng, HLV Park vẫn một mực tin tưởng cậu học trò và trao cho anh cơ hội. Văn Đức không phụ lòng người thầy của mình và giờ đây, anh sẽ là niềm hy vọng trên hàng công ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.me

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP