Thế giới

Ukraine thu giữ xe bọc thép KAMAZ: Phát hiện bất ngờ về khẩu phần ăn của binh lính Nga?

Phương tiện sử dụng làm nhà bếp chiến trường được cho là của quân đội Nga ở Ukraine chỉ có 3 nguyên liệu.

Đoạn video ghi lại hình ảnh binh lính Ukraine chiếm được phương tiện được cho là của Nga đăng tải trên mạng xã hội đã hé lộ phần nào khẩu phần ăn của quân đội Nga tại chiến trường Ukraine.

Đoạn video do quân đội Ukraine quay cho thấy một chiếc xe bọc thép KAMAZ được chuyển đổi thành bếp chiến trường phục vụ binh lính Nga, theo Mirror.

Tuy nhiên, thay vì có những túi đồ ăn sẵn dùng trong ngày mà quân đội Nga từng giới thiệu là cung cấp khẩu phần ăn gồm 5 món chính mang lại hơn 3.500 calo, thì trong chiếc bếp đặc biệt này chỉ có ba nguyên liệu là hành tây, khoai tây và lọ dưa chua.

Bộ đồ ăn tiêu chuẩn chiến trường được quân đội Nga giới thiệu cung cấp 3.500 calo/ngày.

Điều này đã đặt ra câu hỏi về sự thiếu thốn các khẩu phần ăn đầy đủ của binh lính Nga khi tham gia chiến dịch ở Ukraine. Chỉ một tuần trước, đã có một video được đăng lên mạng cho rằng binh lính Nga được cung cấp những gói khẩu phần ăn đã quá hạn sử dụng.

Hình ảnh thực phẩm trên xe KAMAZ

Trong video ghi lại có thể thấy các túi khoai tây, hành tây và bao rau được xếp chồng lên nhau. Khi mở một vài ngăn kéo, người lính Ukraine tìm thấy thêm món ăn thứ ba là lọ dưa chua.

Gia vị được đựng trong các hộp nhựa phần nào đó giúp các món ăn của quân đội Nga trở nên đậm đà hơn.

Tuy nhiên, một số người sau khi xem video đã chỉ ra rằng có thể những thứ bên trong chiếc xe bọc thép KAMAZ trên không phải là tất cả thức ăn mà binh lính được cung cấp:

- “Các thành phần khác của bữa ăn rất có thể được lưu trữ trong một chiếc xe tải khác".

- “Khá kỳ lạ là có khoai tây trên sàn nhà, có lẽ nó có trong thực đơn của ngày hôm nay".

- "Những người lính có thể được ăn khẩu phần chiến đấu và khoai tây chỉ là phần bổ sung cho bữa ăn đó" - Một số bình luận giải thích.

Tác giả: Phương Nam

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP