Thể thao

U23 Indonesia bị dẫn bàn ở play-off tranh vé Olympic

Phút 23, U23 Guinea vượt lên dẫn trước Indonesia 1-0 nhờ cú đá phạt đền thành công của Moriba.

Đây là cơ hội cuối để U23 Indonesia giành vé dự Olympic.

Phút 22, U23 Indonesia có cơ hội từ cú ném biên mạnh của Arhan nhưng không thắng được hàng thủ Guinea. Ngay lập tức, đại diện châu Phi tổ chức phản công và kiếm được phạt đền, sau pha kéo người lộ liễu trong vùng cấm của Witan.

Từ cự ly 11 m, Illaix Moriba, cựu thần đồng Barca dễ dàng đánh bại thủ môn Ernando để đưa U23 Guinae vượt lên dẫn trước.

U23 Guinea không thi đấu nhiều trong năm qua, cộng với việc gọi nhiều cầu thủ từ đội tuyển quốc gia nên chưa có được sự ăn ý cần thiết. Bù lại, đại diện châu Phi lại cho thấy nền tảng thể chất hoàn toàn vượt trội trước Indonesia.

Đoàn quân của HLV Shin Tae-yong gặp rất nhiều khó khăn trước sức mạnh của U23 Guinea và chỉ biết trông chờ cơ hội từ những tình huống cố định. Sau gần 40 phút, đội tuyển Đông Nam Á chỉ có 2 cú sút và đều không thể gây khó khăn cho thủ môn Soumaila Sylla.

Ngoài những đợt tấn công thiên về sức mạnh và tốc độ, dàn sao U23 Guinea cũng cho thấy kỹ thuật đáng nể. Phút 31, tỷ số suýt nâng lên 2-0, sau pha đá phạt đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc của Ousmane Camara, cầu thủ đang chơi cho Annency (Pháp).

Ở trận play-off liên lục địa tranh vé dự Olympic, U23 Guinea mang đến Pháp đội hình cực mạnh, khi cả 11 cầu thủ đá chính đều đang khoác áo các đội bóng châu Âu, nổi bật là Illaix Moriba (Getafe), Issiaga Camara (Nice), Saidou Sow (Strasbourg),...

Trong khi đó, U23 Indonesia lại không có đội hình tốt nhất. Trung vệ Izky Ridho vẫn chưa được ra sân khi đối đầu với U23 Guinea do thẻ đỏ.

Tác giả: Anh Tuấn

Nguồn tin: znews.vn

  Từ khóa: U23 Guinae ,U23 Indonesia ,Olympic

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP