Số hóa

TV mỏng 4,9 mm giá dưới 2.000 USD của Xiaomi

Mi TV 4 không chỉ siêu mỏng mà viền màn hình gần như biến mất, thiết kế dạng module và được tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo.

Không "mỏng dính" như LG OLED TV mới nhưng "số đo" 4,9 mm của Mi TV 4 đủ khiến người dùng ấn tượng. Nhà sản xuất Trung Quốc cho biết 80% của TV là tấm nền hiển thị và 20% còn lại là các thành phần khác, có thể tách khỏi màn hình nhờ thiết kế module.
Xiaomi Mi TV 4 trình diễn tại CES 2017.

Xiaomi còn đầu tư phần mềm cho model mới với tính năng "Patch Wall", được xây dựng dựa trên công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI). Theo đó, Mi TV 4 có thể tiên đoán được nội dung mà người dùng muốn xem dựa trên thói quen, sở thích và các chương trình đã xem trước đó.

TV đi kèm loa thanh (soundbar) với 10 driver tích hợp bên trong loa chính, hai loa không dây vệ tinh và subwoofer đảm nhiệm xử lý âm trầm. Soundbar kết nối với TV thông qua một sợi cáp, đồng thời Mi TV 4 cũng hỗ trợ công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos.

Mặt sau TV khá gọn gàng, nhưng nửa dưới vẫn dày do có các thành phần khác ngoài tấm nền.

Xiaomi sử dụng chân đế được làm trong suốt nhằm tạo cảm giác màn hình TV nổi lên giữa không gian. Mi TV 4 có ba lựa chọn kích thước là 49, 59 và 65 inch, sẽ bán tại Trung Quốc với giá dưới 2.000 USD.

Chọn CES 2017 tại Las Vegas (Mỹ) làm điểm giới thiệu, Xiaomi có thể dự định đem nhiều sản phẩm của hãng vượt khỏi biên giới Trung Quốc.

Tác giả bài viết: Đình Nam

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP