Thể thao

Tuyển Việt Nam được cộng bao nhiêu điểm sau trận thắng Singapore?

Đội tuyển Việt Nam được FIFA cộng thêm số điểm không quá lớn sau chiến thắng trước Singapore.

Tuyển Việt Nam có chiến thắng ấn tượng ở giải Tam hùng.

Trong trận đấu khai màn giải giao hữu quốc tế Tam hùng 2022, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng cách biệt 4-0 trước Singapore với những pha lập công đẹp mắt của Văn Quyết, Thanh Nhân, Hồ Tấn Tài và Khuất Văn Khang dù tung ra sân đội hình B.

Do trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Singapore nằm trong lịch FIFA Days nên đoàn quân của HLV Park Hang Seo được FIFA cộng khoảng 3-3,5 điểm.

Với số điểm nhận được, chúng ta chưa thể vươn lên vị trí thứ 96 của ĐT Belarus nhưng cũng đủ để nới rộng khoảng cách với các đội bám đuổi phía sau trên bảng xếp hạng FIFA.

ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục nhận thêm điểm số trên bảng xếp hạng FIFA nếu đánh bại được ĐT Ấn Độ. Đặc biệt, nếu như giành trọn cả 2 chiến thắng tại giải giao hữu quốc tế Tam hùng, ĐT Việt Nam có thể vươn lên vị trí thứ 96.

Sau trận đấu, trang chủ của Liên đoàn bóng đá Singapore đăng tải kết quả trận đấu với ĐT Việt Nam và nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ đảo quốc sư tử.

Tài khoản Felix Toh bình luận: “Về kỹ thuật, chiến thuật, thể chất, chúng ta thua về mọi mặt nhưng tôi tin rằng quan trọng nhất, đối thủ của chúng ta đang khao khát hơn”.

Tài khoản Absoluthal Limikzst thì nhận xét: “Các cầu thủ của chúng ta có vẻ mệt mỏi. Phản ứng chậm. Huấn luyện viên nên cân nhắc việc hủy tập cho đến trận đấu tiếp theo để họ có thể nghỉ ngơi nhiều hơn”.

Tài khoản Chris Tsubasa bình luận: “Hariss đã có một trận đấu thảm họa... xử lý chậm trong khi các đường chuyền không chính xác... Đã đến lúc anh ta nên từ giã đội tuyển quốc gia. Bàn thua thứ 4 là 100% do sự tự mãn của anh ta... có thể phá bóng rất dễ dàng, nhưng anh ta vẫn quyết định cầm bóng dù đối thủ ngay gần đó”.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP