Thể thao

Tuyển thủ U23 Việt Nam đổi ý không gia nhập Hà Nội FC

Hậu vệ Võ Minh Trọng từ chối lời đề nghị của Hà Nội FC để khoác áo CLB Bình Dương.

Hậu vệ Võ Minh Trọng đầu quân cho CLB Bình Dương ở mùa giải 2023/2024. Trước đó, hậu vệ U23 Việt Nam đạt thỏa thuận gia nhập Hà Nội FC với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Tuy nhiên, anh bất ngờ đổi ý phút chót để khoác áo đội bóng đất Thủ đô.

"Tôi xin gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ bóng đá Đồng Tháp đã đồng hành với đội bóng và tôi trong suốt quá trình thi đấu.

Vì định hướng tương lai, tôi mong muốn được thi đấu và tập luyện ở môi trường cao hơn, qua đó tôi có thể phát triển và học hỏi nhiều kinh nghiệm hơn. Trong tương lai, nếu có điều kiện tôi sẽ quay về cống hiến cho bóng đá Đồng Tháp", Minh Trọng chia sẻ.

Võ Minh Trọng (áo trắng) là trụ cột của U23 Việt Nam.

Võ Minh Trọng là một trong những bản hợp đồng mới của CLB Bình Dương mùa này. Trước đó, ban lãnh đạo đội quyết định chi đậm để mang về những ngôi sao như Nguyễn Hải Huy, Quế Ngọc Hải.

Võ Minh Trọng sinh năm 2001 ở Cần Thơ. Cầu thủ này được nhận vào lò đào tạo trẻ của Đồng Tháp năm 2017. Anh nhanh chóng chứng tỏ được tài năng và khoác áo U17 Đồng Tháp cùng năm. Tiếp đến, Minh Trọng được đôn lên các đội U19 và U21 của Đồng Tháp để tham dự các giải trẻ toàn quốc.

Năm 2019, Võ Minh Trọng được HLV Troussier triệu tập lên đội tuyển U19 Việt Nam.

Đến năm 2022, Minh Trọng thi đấu cho Phú Thọ theo dạng cho mượn. Anh gây ấn tượng và được HLV Park Hang Seo triệu tập vào đội tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 31 và vòng chung kết U23 Châu Á 2022.

Võ Minh Trọng đang là hậu vệ trái số 1 của U23 Việt Nam. Anh vừa cùng đội giành suất dự vòng chung kết U23 châu Á 2024. HLV Troussier cũng điền tên anh vào danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam tháng 10 này.

Tác giả: VĂN HẢI

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP