Thể thao

Tuyển Anh mở "đại bản doanh" cho người thân cầu thủ sau các trận đấu vòng bảng

Huấn luyện viên Southgate cho phép vợ, bạn gái cũng như những người thân khác đến Blankenhain để gặp gỡ các cầu thủ sau mỗi trận đấu căng thẳng ở vòng bảng.

Đội hình tuyển Anh trong trận ra quân Vòng chung kết EURO 2024 bảng C gặp Serbia. (Ảnh: THX/TTXVN)

Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Anh Gareth Southgate cho biết sẽ mở cửa đại bản doanh của đội tuyển Anh tại EURO 2024 sau mỗi trận thi đấu ở vòng bảng để các cầu thủ có cơ hội được sum họp với vợ, bạn gái cũng như gia đình họ.

Đội tuyển Anh đóng quân tại Blankenhain trong thời gian diễn ra EURO 2024 tại Đức. Do không ở gần bất cứ địa điểm đăng cai nào, họ buộc phải di chuyển bằng máy bay hoặc xe buýt tới các thành phố nơi diễn ra các trận thi đấu.

Điều này cũng mang lại sự phiền toái cho những người thân của các cầu thủ. Bởi vì họ chỉ có thể gặp các cầu thủ của mình tại sân vận động trong một khoảng thời gian ngắn ngủi sau mỗi trận đấu.

Nhưng huấn luyện viên Southgate đã giải quyết được vấn đề đó bằng việc cho phép vợ, bạn gái cũng như những người thân khác đến Blankenhain để gặp gỡ các cầu thủ sau mỗi trận đấu căng thẳng ở vòng bảng. Điều này giúp cho các chàng trai vơi đi nỗi nhớ nhà khi phải xa người thân suốt một tháng.

Tuyển Anh đã bay về Blankenhain sau chiến thắng trước tuyển Serbia ở Gelsenkirchen hôm 16/6 vừa qua, và sau các cuộc họp báo, trả lời phỏng vấn giới truyền thông, những người thân có thể dành thời gian chúc mừng, động viên các cầu thủ của mình.

Toàn đội sẽ tới Frankfurt để chuẩn bị cho trận đấu thứ hai ở bảng C với Đan Mạch vào ngày 20/6, và sẽ trở lại đại bản doanh ngay sau trận đấu. Người thân và bạn gái có thể gặp mặt các cầu thủ vào ngày hôm sau 21/6. Điều này cũng tương tự trong trận đấu thứ tiếp theo tại Cologne, nơi họ gặp đội tuyển Slovenia.

Đội tuyển Anh tọa lạc tại một khu nghỉ dưỡng sang trọng 94 phòng trong thời gian tham gia EURO 2024, một nơi có cả các trung tâm spa, sân golf, và thậm chí có cả robot thu dọn bát đĩa.

Khu nghỉ dưỡng Spa và Golf Weimarer Land ở Blankenhain cũng có hồ bơi, phòng tắm hơi, phòng tập thể dục.

Huấn luyện viên trưởng Gareth Southgate được cho là sẽ ở trong khu vực phòng hạng nhất của Weimarer, trong khi đó, Harry Kane, Jude Bellingham sẽ ở các phòng ốp gỗ.

Các cầu thủ sẽ sử dụng một bảng điều khiển cầm tay để kết nối với các nhân viên của khu nghỉ dưỡng khi muốn yêu cầu về dịch vụ phòng.

Bữa sáng, các cầu thủ ăn theo tiêu chuẩn thông thường của khu nghỉ dưỡng, gồm cá hồi, bánh mỳ men tự nhiên và trứng, cùng nước cam tươi và mật ong bản địa.

Vào bữa tối, đầu bếp riêng của đội tuyển sẽ phục vụ các thực đơn bảo đảm hoàn hảo về mặt dinh dưỡng cho các trận đấu. Bên cạnh đó, các đầu bếp nổi tiếng của nhà hàng Weimarer như Danny Schwabe và Marcello Fabbri sẽ phục vụ các món được đặt riêng.

18 năm trước, đội tuyển Anh từng có ký ức không vui vẻ lắm tại Đức khi tham dự Vòng chung kết World Cup 2006.

Khi “Tam Sư” bị loại trên chấm phạt 11 mét trong trận tứ kết vất vả trước Bồ Đào Nha, thì những cái tên nổi tiếng trong danh sách vợ và bạn gái các cầu thủ như Victoria Beckham, Cheryl Cole, Alex Gerrard và Coleen Rooney cũng đã gây ra những sự chú ý không cần thiết./.

Tác giả: Hà Lê

Nguồn tin: vietnamplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP