Giải trí

Tuấn Hưng bức xúc vì bị lợi dụng hình ảnh để bán vé

Tuấn Hưng cho biết ban tổ chức một show diễn đã lợi dụng hình ảnh của anh để quảng bá cho chương trình.

Trao đổi với Zing, đại diện của Tuấn Hưng cho biết nam ca sĩ đang đi diễn ở Mỹ. Tuy nhiên, một ban tổ chức show hội chợ trong nước đưa hình ảnh của anh trên poster và giới thiệu trong vai trò ca sĩ tham gia chương trình, nhằm mục đích bán vé.

Trên trang cá nhân, giọng ca Nắm lấy tay anh bức xúc chia sẻ việc ban tổ chức lợi dụng hình ảnh của nam ca sĩ để quảng bá cho show sẽ ảnh hưởng tới uy tín của anh sau này.

"Sau này, người khác tổ chức chương trình nếu có Tuấn Hưng đến hát thật mọi người sẽ không tin", nam ca sĩ nói.

Tuấn Hưng lên tiếng về việc bị ban tổ chức show lợi dụng hình ảnh để bán vé. Ảnh: @tuanhungnguyen.

Sau đó, anh nhờ người tới tận địa điểm tổ chức show để kiểm tra, làm việc. Tuy nhiên, ban tổ chức đùn đẩy trách nhiệm, không giải quyết.

Ngoài Tuấn Hưng, một số nghệ sĩ được ban tổ chức show quảng bá sẽ tham gia chương trình gồm Xuân Hinh, Thanh Thanh Hiền, Chiến Thắng, Jack,...

Thời gian qua, tình trạng nghệ sĩ Việt bị các đơn vị tổ chức sự kiện sử dụng hình ảnh trái phép để bán vé trở nên phổ biến. Ca sĩ Thu Minh từng bức xúc khi xuất hiện trên một poster để quảng bá đêm nhạc mà nữ ca sĩ không tham gia. Thu Minh đã thông báo trên trang cá nhân để người hâm mộ không bị lừa.

Tháng 11/2022, Trúc Nhân cũng bị ban tổ chức EIU's Got Talent lợi dụng hình ảnh để quảng bá cho chương trình.

Sau khi nam ca sĩ lên tiếng trên trang cá nhân, đại diện ban tổ chức EIU's Got Talent đã gửi lời xin lỗi đến Trúc Nhân và khán giả. EIU's Got Talent gỡ bỏ poster có hình ảnh của Trúc Nhân.

"Khi biết được sự việc lần này, với mục đích thể hiện sự tôn trọng hình ảnh của ca sĩ Trúc Nhân khi hợp tác giữa hai bên có hiểu lầm, chúng tôi đã xóa các bài viết liên quan. Ban tổ chức gửi lời xin lỗi đến Trúc Nhân và toàn bộ bên liên quan đến sự hợp tác không thành công này", đại diện ban tổ chức EIU's Got Talent trao đổi với Zing.

Tác giả: Tâm An

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP