Thể thao

"Truyền nhân" Văn Quyến gặp vận đen trong ngày tái xuất đội tuyển Việt Nam

Mới được gọi trở lại đội tuyển Việt Nam sau gần 4 năm vắng bóng, tiền đạo Hồ Tuấn Tài đã dính chấn thương khá lãng xẹt.

Mới được gọi trở lại ĐTQG, Tuấn Tài lại gặp phải chấn thương

Tối 23/12, ĐTQG Việt Nam đã có chiến thắng 3-2 trước các cầu thủ đàn em U22 ở trận đấu giao hữu mang tính thử nghiệm trên sân Cẩm Phả (Quảng Ninh).

Tuy nhiên, với cá nhân tiền đạo Hồ Tuấn Tài đây lại là kỷ niệm kém vui khi anh phải sớm rời sân do dính chấn thương ngay từ phút thứ 7.

Cụ thể, cầu thủ được ví như “truyền nhân” Văn Quyến bị đau sau nỗ lực khống chế bóng trong pha tranh chấp với tiền vệ Huỳnh Công Đến bên phía U22 Việt Nam.

Theo quan sát, Hồ Tuấn Tài dính chấn thương ở đùi phải. Mức độ chấn thương của tân binh CLB TP.HCM hiện vẫn chưa được xác định.

Việc bất đắc dĩ phải rời sân sớm khiến tiền đạo sinh năm 1995 đã bỏ lỡ cơ hội thể hiện khả năng trước sự chứng kiến của HLV Park Hang-seo trên khán đài.

Trước đó, ông thầy người Hàn Quốc quyết định trao suất đá chính cho Tuấn Tài sau những nỗ lực rất lớn mà cầu thủ này tạo ra ở mùa giải 2020.

Tính ra, người cũ CLB SLNA đã ghi được 5 bàn thắng tại V-League 2020. Thành tích này chỉ kém Công Phượng trong danh sách những chân sút nội ghi bàn nhiều nhất.

Tuấn Tài gặp chấn thương chắc chắn cũng khiến HLV Park Hang-seo cảm thấy lo lắng đặc biệt trong thời điểm, tuyển Việt Nam đang thiếu những tiền đạo giỏi.

Chung cảnh ngộ cùng chân sút 25 tuổi là trường hợp của tiền vệ Vũ Xuân Cường khi tiền vệ gốc Thanh Hóa dính chấn thương trong pha tiếp đất lỗi ở phút 57.

Với các chấn thương kể trên, khả năng cao Tuấn Tài lẫn Xuân Cường sẽ lỡ hẹn ở cuộc tái đấu giữa hai đội tuyển sau đây 4 ngày tại sân Việt Trì (Phú Thọ).

Tác giả: Đình An

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP