Pháp luật

Truy tìm người đàn ông nghi giao cấu với trẻ dưới 16 tuổi ở Hà Tĩnh

Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) vừa đăng tải quyết định truy tìm người để điều tra xác minh vụ án 'Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi'

Ngày 16/3/2022, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cẩm Xuyên đã ban hành quyết định truy tìm người số 01/QĐ-TT để phục vụ điều tra xác minh vụ án “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi” xảy ra tại xã Cẩm Minh, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh.

Ảnh minh họa.

Người đàn ông bị truy tìm là nghi phạm Nguyễn Đăng Viện (58 tuổi, thôn 7, xã Cẩm Minh, huyện Cẩm Xuyên). Dân tộc Kinh, Quốc tịch Việt Nam. Giấy CMND số 183025082, do Công an Hà Tĩnh cấp ngày 05/12/2013. Đặc điểm nhận dạng, có nốt ruồi cách 1cm trên sau cánh mũi trái. Con ông Nguyễn Đăng Đốm và bà Nguyễn Thị Huấn.

Theo cơ quan điều tra, ông Viện bị tố giác giao cấu với bé gái dưới 16 tuổi, xảy ra khoảng tháng 5/2020, tại xã Cẩm Minh. Hiện ông Viện đã rời khỏi địa phương, chưa rõ đang ở đâu.

Thông báo truy tìm ông Nguyễn Đăng Viện.

Công an huyện Cẩm Xuyên đề nghị các Cơ quan có liên quan phối hợp truy tìm. Khi tìm thấy đối tượng truy tìm nói trên, đề nghị thông báo ngay cho Cơ quan CSĐT Công an huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh, hoặc Cơ quan Công an nơi gần nhất.

Thông tin với PV, lãnh đạo xã Cẩm Minh cho biết, hiện ông Nguyễn Đăng Viện đã rời khởi địa bàn, cơ quan chức năng đang truy tìm để phục vụ điều tra. Nạn nhân trong vụ án là người cùng xóm với ông Viện.

Tác giả: Nguyễn Sơn

Nguồn tin: giadinh.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP